Kết nối du lịch Phú Thọ - Tây Bắc

Diendandoanhnghiep.vn Phú Thọ đang triển khai nhiều hoạt động xúc tiến du lịch trong đó nghiên cứu xây dựng tour du lịch, liên kết với doanh nghiệp lữ hành Inbound và Landtour Tây Bắc.

>>Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại nước ngoài

Ông Trần Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Thọ, Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ cho biết, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã tổ chức đón đoàn doanh nghiệp lữ hành Inbound và Landtour Tây Bắc khảo sát một số điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhằm tạo ra các sản phẩm du lịch mới trong liên kết vùng.

Tour

Đoàn doanh nghiệp lữ hành Inbound và Landtour Tây Bắc khảo sát một số điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

“Chương trình Khảo sát nhằm cụ thể hóa và triển khai các giải pháp phát triển du lịch tỉnh Phú Thọ gắn với các tour du lịch liên vùng Tây Bắc, nhằm liên kết xây dựng tour du lịch thu hút khách về tỉnh Phú Thọ và kết nối Phú Thọ với các tỉnh Tây Bắc. Đặc biệt thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế về Phú Thọ trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương sắp tới và thời gian tiếp theo trong năm” - ông Trần Thanh Sơn nhấn mạnh.

Bởi vị trí giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng phục vụ vụ lịch đa dạng, Phú Thọ đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi chuyến du lịch của đông đảo du khách. Thời gian qua, ngành du lịch tỉnh Phú Thọ đã không ngừng tăng cường kết nối các doanh nghiệp lữ hành trên cả nước đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch của tỉnh.

Du lịch Phú Thọ

Đồi chè Long Cốc Phú Thọ lọt "TOP 7 ấn tượng Việt Nam"

Theo đó, ngày 1/4 vừa qua, Đồi chè Long Cốc được vinh danh “TOP 7 ấn tượng Việt Nam” do UBND Thừa Thiên Huế phối hợp với báo Sài gòn tiếp thị tổ chức đã cho thấy sức hấp dẫn trong lòng du khách. Bên cạnh những điểm du du lịch văn hóa và tự nhiên, địa phương còn nhiều điểm du lịch đa dạng khác như thành phố sôi động, vườn quốc gia rộng lớn, sở hữu nhiều dòng suối khoáng nóng phục vụ cho những du khách có nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng và du lịch chữa lành thân – tâm, khu phố ẩm thực về đêm. Và là nơi tập trung các hoạt động sự kiện văn hóa - thể thao tầm quốc gia,...

Ẩm thực

Ẩm thực với những nét độc đáo trở thành điểm mạnh của du lịch Phú Thọ

Để tạo đà cho phát triển du lịch, tỉnh Phú Thọ đã triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển cơ sở hạ tầng để trở thành một trong những địa phương đi đầu vùng trung du miền núi phía Bắc trong thu hút đầu tư, phấn đấu đến năm 2025, trở thành tỉnh phát triển hàng đầu vùng trung du và miền núi phía Bắc.

>>Chuyển đổi số gắn với du lịch thông minh

Thời gian qua, ngành du lịch tỉnh Phú Thọ cũng đã tích cực thực hiện hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp, tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng, chuyên nghiệp… Trở thành một điểm du lịch hấp dẫn của liên kết vùng.

Theo ông Trần Thanh Sơn, kết nối du lịch Phú Thọ - Tây Bắc là một trong những chương trình chiến lược trong xúc tiến, quảng bá du lịch trong năm 2023. Chương trình này được đánh giá rất cao với các điểm du lịch được đưa vào khảo sát như: "Hát Xoan làng cổ” tại Điểm du lịch văn hoá cộng đồng Hùng Lô; Thăm ngôi làng cổ bên dòng sông Lô với giá trị văn hoá thời đại Hùng Vương, trải nghiệm gói và thưởng thức bánh Chưng Đất Tổ; chợ quê Hùng Lô và Hợp tác xã sản xuất Mì gạo Hùng Lô. Đồng thời khảo sát dịch vụ du lịch tại một số nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP Việt Trì và các điểm du lịch nổi bật khác…

Hát Xoan

Các chương trình hát Xoan làng cổ phục vụ du khách thập phương hành hương về đất Tổ

Ngành du lịch tỉnh Phú Thọ đã nghiên cứu xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù, phấn đấu mỗi địa phương có một sản phẩm đặc trưng, hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc thù thúc đẩy du lịch phát triển. Do đó, việc liên kết với doanh nghiệp lữ hành để mở rộng mạng lưới liên kết để phát triển du lịch Phú Thọ - Tây Bắc nhằm tạo điều kiện và tiềm năng phát triển du lịch của các tỉnh liên kết. Đồng thời hình thành tour, tuyến du lịch mới, chất lượng và hấp dẫn mới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kết nối du lịch Phú Thọ - Tây Bắc tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714411825 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714411825 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10