Kết nối hợp tác doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc và tỉnh Thanh Hóa

Diendandoanhnghiep.vn Sáng 18/12, VCCI chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức buổi gặp mặt với Đoàn công tác cán bộ Sở Môi trường và Doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do Hàn Quốc

Tại buổi gặp mặt, trao đổi kết nối Đoàn công tác cán bộ Sở Môi trường và Doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi-do Hàn Quốc, do ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban Chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi-do làm trưởng đoàn cùng 6 doanh nghiệp đang có nguyện vọng đầu tư  lĩnh vực môi trường tại tỉnh Thanh Hóa.

sada

Toàn cảnh buổi hội nghị trao đổi hợp tác giữa tỉnh doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc và tỉnh Thanh Hóa 

Được biết hiện nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có 32 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư và hoạt động rất hiệu quả. Trong đó phải kể đến Tổng Công ty Tiên Sơn đang có sự hợp tác với 4 doanh nghiệp Hàn Quốc về lĩnh vực may mặc.

Ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc Chi nhánh VCCI Thanh Hóa cho biết, Thanh Hóa là tỉnh có nhiều tiềm năng để doanh Hàn quốc tìm hiểu và đầu tư. Về cơ chế chính sách tỉnh Thanh Hóa đang là điểm đến hấp dẫn. Hiện tại Thanh Hóa rất cần những hợp tác và những ứng dụng công nghệ hiện đại trong xử lý môi trường. Đồng thời, hy vọng thông qua buổi gặp gỡ các doanh nghiệp hai tỉnh tìm được tiếng nói chung và mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong tương lai gần.

Ông Đỗ Đình Hiệu

Ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

6 doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi – do Hàn Quốc đã giới thiệu về thế mạnh của địa phương và của doanh nghiệp trong lĩnh vực xử lý, bảo vệ môi trường. Đồng thời, khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường đối với tiến trình phát triển kinh tế - xã hội. Cũng như mong muốn tìm được doanh nghiệp đối tác tại tỉnh Thanh Hóa.

jfj

Ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc phát biểu

Phát biểu tại hội nghị ông Eom Jun Sub, Trưởng Ban chính sách môi trường tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc cho biết: Mong muốn Thanh Hóa sẽ là điểm đến đầu tư và phát triển cho doanh nghiệp Hàn Quốc. Sau buổi làm việc này sẽ kết nối thành công hợp tác giữa tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc và tỉnh Thanh Hóa sâu rộng hơn.

scv

Doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang trao đổi tìm kiếm hợp tác

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp 2 tỉnh đã trực tiếp trao đổi, bàn thảo, tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kết nối hợp tác doanh nghiệp tỉnh Gyeonggi - do Hàn Quốc và tỉnh Thanh Hóa tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715064659 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715064659 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10