Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện

Diendandoanhnghiep.vn Contech Vietnam 2024 diễn ra đồng thời với Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024), thu hút hàng trăm thương hiệu, công nghệ của Việt Nam và từ nhiều quốc gia.

>> Bắc Ninh: Kỳ vọng dự án của KCN Việt Nam sẽ "hút" vốn FDI

Theo đó, “Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông – Contech Vietnam 2024” và “Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam – EL Vietnam 2024” sẽ diễn ra từ ngày 17 - 20/04 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), số 01 Phố Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc sáng 17/4.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc sáng 17/4.

CONTECH VIETNAM 2024 là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về máy móc, thiết bị xây dựng, công nghệ khai thác mỏ, phương tiện vận tải, vật liệu xây dựng. Đây là kỳ triển lãm thứ 5, tiếp nối thành công của Contech Vietnam 2015, 2017, 2018 và 2023.

Đặc biệt, Contech Vietnam 2024 được tổ chức đồng thời với EL Vietnam 2024 – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về lĩnh vực năng lượng, điện và chiếu sáng, thu hút sự tham gia của các công ty sản xuất và phân phối điện, các công ty công nghệ ứng dụng, điều tiết việc tiêu thụ điện năng trong các lĩnh vực liên quan đến thi công công trình, sản xuất vật liệu xây dựng và khai khoáng... Hai sự kiện được tổ chức đồng thời có tính tương tác và bổ trợ cho nhau, mở ra nhiều hơn cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong ngành.

>> Quý I/2024: Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát biểu khai mạc, ông Lê Ngọc Đức - Phó Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội cho biết, Contech Vietnam 2024 là sự kiện tiêu biểu mang đến những thiết bị, công nghệ mới nhất, những giải pháp tối ưu cho ngành xây dựng, khai thác mỏ và giao thông tại Việt Nam.

Đặc biệt, triển lãm EL Vietnam 2024 cũng được tổ chức đồng thời, là nơi giới thiệu các giải pháp năng lượng cùng các thiết bị chiếu sáng. Các thiết bị công nghệ tại triển lãm năm nay được trưng bày tại các gian hàng trong nhà và ngoài trời với quy mô khoảng 5.000m2.

Khách hàng tham quan gian hàng tại triển lãm.

Khách hàng tham quan gian hàng tại triển lãm.

Ngoài ra, triển lãm cũng thu hút hàng trăm thương hiệu sản phẩm công nghệ không chỉ của Việt Nam mà còn đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Singapore...

Bên cạnh các gian hàng và triển lãm trưng bày, Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 mang tới cho người tham gia các buổi hội thảo chuyên đề và thuyết trình về các chủ đề ý nghĩa, thiết thực liên quan đến công nghệ và môi trường do Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Hội Điện lực Việt Nam và Trường Đại học Mỏ - Địa chất phối hợp tổ chức.

Tại triển lãm, ông Tống Văn Nga, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng chia sẻ, trong xu thế phát triển và cạnh tranh quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt như việc tiếp cận quy mô thị trường rộng lớn, tiếp cận những công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại, đã và đang được ứng dụng một cách hiệu quả, một số doanh nghiệp Việt Nam đã và đang vươn lên để đạt đến trình độ quốc tế.

Qua đó, ông Nga cho rằng, triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ mở ra các cơ hội hữu ích để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, sử dụng hiệu quả vật liệu, máy móc thiết bị.

“Hơn nữa, các buổi hội thảo chuyên ngành và những buổi thuyết trình kỹ thuật trong khuôn khổ thời gian tổ chức triển lãm hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về việc ứng dụng công nghệ, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường vào thực tiễn sản xuất và sử dụng”, ông Tống Văn Nga khẳng định.

Đặc biệt, Triển lãm Contech Vietnam 2024 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC – Đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối các dòng máy xúc lật, xúc đào và phụ tùng chính hãng DEVELON; Triển lãm EL Vietnam 2024 được sự tin tưởng ủng hộ của những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam bao gồm Nhà tài trợ Vàng - Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - PV POWER và Đồng tài trợ - Tổng Công ty Điện lực TKV – TKV POWER.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714532243 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714532243 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10