Thông tin doanh nghiệp

Khai trương phòng khám công nghệ cao rộng 24.000m2 tại phía Nam TP.HCM

Thanh Ba 23/08/2024 16:40

Sáng ngày 23/8/2024, Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 chính thức đi vào hoạt động. Đây là Trung tâm khám chữa bệnh trong ngày chuyên sâu, hiện đại, công nghệ cao và lớn nhất tại TP.HCM, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh người dân khu vực phía Nam TP.HCM, miền Tây và các tỉnh lân cận.

Song hành cùng Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 là cơ sở vệ tinh, tiếp nhận khám và kết nối, chuyển viện người bệnh khi có nhu cầu đến điều trị bệnh chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM. Phòng khám được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp với chi phí hợp lý, phục vụ đa dạng nhu cầu của người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trong nước, Việt kiều, khách quốc tế.

00.jpg
Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 rộng 24.000 m2 là Trung tâm khám chữa bệnh công nghệ cao lớn nhất tại TP.HCM.

PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, cho biết: “Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 với gần 2000 danh mục kỹ thuật, thuộc hàng lớn nhất của một phòng khám từ trước đến nay tại Việt Nam, được phát triển với mục tiêu đưa các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh chuyên sâu công nghệ cao đến gần hơn với người dân ở các khu vực khác nhau, góp phần giúp người dân được sử dụng những dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý và thuận tiện hơn”.

Hiện nay các bệnh viện lớn của Thành phố chủ yếu tập trung ở các quận 5, quận 10…, khu vực phía Nam thành phố chưa có nhiều bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa khoa, chuyên khoa với chất lượng chuyên môn cao, chi phí hợp lý. Khảo sát riêng từ dữ liệu khách hàng của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM cho thấy có số lượng lớn người bệnh, khách hàng đến từ các Quận 7, Quận 4, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh, chưa kể người dân Miền Tây cũng có nhu cầu cao lên thành phố để khám chữa bệnh. Trong khi đó, Quận 7 nói riêng và khu vực phía nam thành phố là khu vực phát triển tốt về kinh tế, dịch vụ địa ốc, là cửa ngõ kết nối với miền Tây.

z5759722116378_64085bd1a6633f6fedc99428a9bb419a.jpg
Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM và Ban Giám đốc Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh trong lễ cắt băng khánh thành Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 ngày 23/8.

PGS.TS.BS Trần Quang Bính chia sẻ thêm: “Hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 kỳ vọng sẽ góp phần chia sẻ cùng ngành y tế thành phố phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân tại khu vực này cũng như các huyện ngoại thành, xã đảo”.

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 có diện tích gần 24.000 m2, gồm 4 tầng lầu với hệ thống thang máy, thang cuốn hiện đại; hơn 130 phòng khám và phòng chức năng (chụp chiếu, xét nghiệm, siêu âm, nội soi…).

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám đốc chuyên môn hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7, cho biết Phòng khám ứng dụng đồng bộ hàng trăm công nghệ, kỹ thuật, máy móc hiện đại hàng đầu, tương đương bệnh viện lớn hiện đại trên thế giới như: Hệ thống chụp MRI 1,5 - 3 Tesla; CT 768 lát cắt; hệ thống máy siêu âm 3D, 4D; nội soi không đau ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI); máy X quang siêu âm di động, thế hệ mới; máy chụp nhũ ảnh 3D thế hệ mới nhất; hệ thống máy lọc máu; máy đo loãng xương, thiết bị điện tim gắng sức, siêu âm tim gắng sức, nghiệm pháp bàn nghiêng, đo điện tâm đồ… Khu chẩn đoán hình ảnh rộng lớn, đầy đủ, chuyên sâu, bố trí tại tất cả tầng lầu.

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Q7 cũng ứng dụng nhiều công nghệ số trong khám, chữa bệnh và chăm sóc khách hàng. Tất cả người bệnh đều có mã số định danh riêng, chỉ cần khai báo thông tin một lần; dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa nhưng thiết kế nhiều lớp trong hệ thống để khách hàng thuận tiện tra cứu online kết quả khám chữa bệnh. Đồng bộ thông tin lịch sử thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, Hà Nội. Đăng ký khám, nhắc lịch khám online thuận tiện qua điện thoại hoặc website, mobile app, fanpage, youtube, zalo…

Tại đây cũng có khu khám VIP đẳng cấp với máy móc hiện đại, không gian riêng tư, sang trọng, giới hạn số lượng khách mỗi ngày; phục vụ miễn phí đồ ăn nhẹ; sách báo, tạp chí... Đặc biệt, khu VIP có gần 20 phòng lưu trú ngắn (dưới 4 giờ) tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, người bệnh có không gian riêng tư để chuẩn bị, nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh.

Phòng khám cũng hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh và các bệnh viện lớn trong thành phố, được đào tạo cập nhật liên tục các công nghệ khám chữa bệnh mới, làm chủ các kỹ thuật, máy móc hiện đại.

anh 33
Bác sĩ tư vấn và khám cho một bệnh nhân trong ngày khai trương Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7, TP.HCM.

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em khẳng định: "Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được luân chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM để phục vụ khách hàng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tương đương tại bệnh viện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khai trương phòng khám công nghệ cao rộng 24.000m2 tại phía Nam TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO