Thông tin doanh nghiệp

Khai trương trung tâm thương mại vốn đầu tư 309 tỷ đồng tại Hà Nam

Lam Song 14/09/2024 14:51

GO! Hà Nam, một trong những trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại bậc nhất Hà Nam đã khai trương ngày 14/9 tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Trung tâm thương mại GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng với mức giá cạnh tranh cùng trải nghiệm mua sắm thú vị, bao gồm: đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo, và quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với các khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống. Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

go1.jpg
Lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam sáng 14/9/2024.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của Central Retail trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất. Với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng và diện tích sàn gần 13.000 m2, GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống – Vui chơi - Mua sắm - Học tập và Phát triển bền vững” của chúng tôi. Central Retail mong muốn tạo ra trải nghiệm “một điểm đến” hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và cả những tỉnh lân cận'.

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại của chúng tôi. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh. Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong bán lẻ, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị khác cùng tiến bước”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

go2.jpg
Gian hàng OCOP tại siêu thị GO! Hà Nam.

Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết, trong thời gian qua, rất nhiều ccác sản phẩm OCOP, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm là đặc trưng, đặc sản, tiềm năng, lợi thế của địa phương, vùng miền đã được kết nối vào hệ thống siêu thị Go! của tập đoàn Central Retail.

“Sự phát triển của GO! Hà Nam sẽ tạo ra thêm một điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân Hà Nam, khách du lịch, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương nói riêng và vùng Đồng bằng sông Hồng nói chung. Hơn nữa, với việc khai trương Trung Tâm Thương Mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương”. - ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn nói.

“Với với vị trí giao thông, địa lý thuận lợi, Go! Hà Nam sẽ sớm trở thành điểm đến thân quen của người dân địa phương, khách du lịch. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước”. - Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn kỳ vọng.

go3.jpg
Trung tâm thương mại Go! Hà Nam có vốn đầu tư 309 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Vượng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết, việc Tập đoàn Central Retail đưa Trung tâm thương mại Go! Hà Nam vào hoạt động đã khẳng định sự tin tưởng của Tập đoàn đối với môi trường đầu tư cả tỉnh, khẳng định tiềm lực, sự kỳ vọng về sự phát triển của Tập đoàn tại Hà Nam, đồng thời có ý nghĩa quan trọng đáp ứng sự mong đợi về nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

“Trong thời gian tới, tỉnh Hà Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các nhà đầu tư để đưa Hà Nam phát triển nhanh hơn, bền vững, sớm thực hiện mục tiêu trở thành trung tâm mua sắm của Vùng Thủ đô Hà Nội và Đồng bằng sông Hồng. Tỉnh Hà Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với sự hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn quan niệm rằng thành công của nhà đầu tư cũng chính là thành công của tỉnh”. – ông Nguyễn Đức Vượng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khai trương trung tâm thương mại vốn đầu tư 309 tỷ đồng tại Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO