Khám phá cuộc sống cân bằng hiếm có tại The Origami Park – Vinhomes Grand Park

Diendandoanhnghiep.vn Các dự án bất động sản xanh luôn có sức hút đặc biệt trên thị trường bởi khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe với môi trường sống, chú trọng vào chất lượng, sức khoẻ.

The Orgiami Park (S6) thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TPHCM) trở thành tâm điểm thị trường cũng bởi sự đột phá trong thiết kế và quy hoạch, mở ra chuẩn sống xanh, an yên khác biệt.

Không gian sống xanh, vì sức khỏe sẽ được lòng người mua

Tại các quốc gia phát triển, việc kiến tạo mảng xanh luôn được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu khi phát triển dự án, bởi điều này đánh trúng tâm lý khách hàng khi luôn chọn các dự án sinh thái, giúp cân bằng cuộc sống. Singapore sẵn sàng hỗ trợ 50% chi phí đầu tư, tối đa 25 đôla Singapore cho mỗi mét vuông đối với mái xanh, và 750 đôla Singapore cho mỗi mét vuông đối với tường xanh. Còn tại Hàn Quốc, các nhà nghiên cứu Đại học Quốc gia Seoul cũng đề xuất mô hình tạo mảng xanh trên các tòa nhà.

Tại Việt Nam, các dự án bất động sản xanh ngày càng được quan tâm đặc biệt, khi khách hàng chú trọng không gian sống an toàn, trải nghiệm sống tích cực, chất lượng vượt trội. Mảng xanh sẽ không đơn thuần còn là cây xanh, hoa lá, hồ nước mà một “thành phố xanh” được quy hoạch bài bản, đem đến nhiều trải nghiệm đắt giá sẽ gửi tín hiệu tích cực đến các nhà đầu tư, người mua.

Các chuyên gia cũng đồng tình các dự án hướng đến sức khỏe (wellness real estate) sẽ đạt hiệu ứng tích cực khi mở bán, nhưng để triển khai được các dự án mang tính bền vững sẽ đòi hỏi chủ đầu tư phải có tiềm lực thực sự.

Tại The Origami Park: nhà không chỉ tính bằng mét vuông diện tích

Nhằm đem tới chất lượng sống xanh khác biệt, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP.HCM) đã ra mắt The Origami Park – phân khu cuối cùng của dự án The Origami được mệnh danh mang đúng chấy “Tinh thần Nhật, Chuẩn sống xanh”.

Tầm nhìn cũng như các tiện ích đặc biệt của The Origami Park được sáng tạo nhằm hướng đến cuộc sống vừa riêng tư, thư thái mà vẫn sôi động sầm uất đầy chất lượng.

The Origami Park (S6) với tầm nhìn “nối dài miền xanh”

The Origami Park (S6) với tầm nhìn “nối dài miền xanh”

“Tâm điểm xanh” của The Origami Park được gửi gắm vào bộ đôi Công viên phong cách resort và vườn Nhật Bản nằm nối liền nhau, được thiết kế tinh tế bao trùm xuyên suốt toàn bộ không gian nội khu.

Với vị trí đặc biệt và thiết kế quy hoạch thông minh, mặt thoáng các toà căn hộ The Origami Park đều hướng đến không gian rộng mở, khoáng đạt. Đặc biệt, The Origami Park có số lượng lớn các căn hộ view vườn Nhật Bản, nổi bật với những điểm nhấn đậm chất Nhật như cổng Torii, cầu gỗ đỏ, vườn Tùng La hán, vườn thiền, hồ cá koi…, đưa cư dân đắm chìm vào không gian trong lành hiếm có, tái tạo năng lượng tràn đầy tích cực.

Đặc quyền hưởng thụ môi trường sống xanh tiếp tục được nâng tầm khi The Origami Park được cộng hưởng miền xanh sinh thái của The Origami Sun (S7) kế cận, tạo thành chuỗi cảnh quan đặc biệt hiếm.

Chuỗi tiện ích tạo nên tầm nhìn đắt giá tại The Origami Park

Chuỗi tiện ích tạo nên tầm nhìn đắt giá tại The Origami Park

Chưa dừng lại ở đó, miền xanh sinh thái của The Origami Park (S6) được nối dài nhờ chuỗi cảnh quan liên hoàn từ rạch Bà Dì và Công viên Cầu vồng, đem đến cho cư dân những trải nghiệm xanh mát mỗi ngày, những cảnh đẹp lung linh mỗi tối độc nhất không thể đong đếm được.

Bộ đôi cảnh quan mặt nước mang lại không khí trong lành cùng tầm nhìn rực rỡ cả ngày lẫn đêm

Bộ đôi cảnh quan mặt nước mang lại không khí trong lành cùng tầm nhìn rực rỡ cả ngày lẫn đêm

Cuộc sống cân bằng tại The Origami Park cũng sẽ không kém phần tiện nghi nhờ chuỗi tiện ích đặc sắc dành cho những cư dân năng động, tràn đầy năng lượng như: hồ bơi ngoài trời, các sân thể thao đa dạng như sân tennis, sân tập bóng rổ, sân cầu lông, gym… và các sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, vườn nhiệt đới… Đặc biệt, The Origami Park (S6) còn được thiết kế phòng sinh hoạt cộng đồng trong nhà, tại tòa S6.01 và S6.06 với diện tích khoảng 1.500m2.

Ngoài ra, The Origami Park (S6) kế thừa đầy đủ mọi lợi thế từ Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park như Công viên 36ha, Bến thuyền cao cấp, Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory, hệ sinh thái đẳng cấp từ Tập đoàn Vingroup (Vinmec - Vincom - Vinschool - VinBus)… cùng mô hình vận hành thông minh ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

The Origami Park (S6) ra mắt đã tạo cho thị trường lựa chọn mới về môi trường sống cân bằng wellness độc đáo hiếm nơi nào có được, đồng thời khẳng định giá trị căn hộ không chỉ tính bằng mét vuông căn hộ mà bằng trải nghiệm sống đắt giá.

The Origami bao gồm các căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và các căn hộ +1 là 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách Vinhomes Priority hỗ trợ vay lên tới 100% giá trị căn hộ cùng khoản hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 11 tháng sau bàn giao. Thời hạn vay lên đến 35 năm. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng voucher xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ tại The Origami trong thời gian này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá cuộc sống cân bằng hiếm có tại The Origami Park – Vinhomes Grand Park tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669115 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669115 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10