Khởi động cuộc thi Design Thinking - Open Innovation 2023

Diendandoanhnghiep.vn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành chính thức Khởi động cuộc thi Design Thinking - Open Innovation 2023, tại TP HCM.

Chương trình được phối hợp với Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, cùng Viện Đổi mới sáng tạo mở và Doanh nhân công nghệ.

>> DIỄN ĐÀN CỐ VẤN KHỞI NGHIỆP: Giảng viên đại học cũng có thể trở thành mentor

Toàn cảnh buổi làm việc của Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Toàn cảnh phát động cuộc thi Design Thinking - Open Innovation 2023

Trong khuôn khổ của chương trình, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công Lễ ký kết Sáng kiến hợp thúc đẩy đổi mới sáng tạo cộng đồng và trường đại học với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, cùng Viện Đổi mới sáng tạo mở và Doanh nhân công nghệ nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ khởi nghiệp, góp phần xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cộng đồng và trường đại học.

Cuộc thi nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho nhân lực đơn vị và các địa phương; xây dựng, phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho các đơn vị, doanh nghiệp và các địa phương; liên kết đối tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học, thuơng mại hóa, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Phía NATEC và Viện OITI sẽ hỗ trợ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành triển khai các chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận Design thinking cũng như hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên của Trường.

TS. Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

TS. Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tại chương trình

Tham dự chương trình, TS. Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, đánh giá cao các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trong thời gian qua cũng như việc đầu tư, phát triển các chương trình đào tạo, cơ sở vật chất hướng đến một trường đại học đổi mới sáng tạo. NATEC sẽ hỗ trợ Nhà trường góp phần xây dựng Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo ngày càng phát triển và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến nhiều sinh viên hơn nữa.

TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường

TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường

TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, chiến lược trong năm học mới của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là trở thành trường đại học đổi mới sáng tạo. Bên cạnh, các chương trình đào tạo tại trường và môn khởi nghiệp và tư duy sáng tạo đã có sẵn tại các khóa đào tạo, năm nay trường sẽ có thêm môn học kỹ năng số đổi mới sáng tạo thể hiện sự chú trọng về đào tạo đổi mới sáng tạo của Nhà trường.

Bà Bùi Thanh Hằng – Phó viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo mở và Doanh nhân công nghệ (OITI)

Bà Bùi Thanh Hằng – Phó viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo mở và Doanh nhân công nghệ (OITI)

Đại diện phía Viện OITI cũng có những chia sẻ về sáng kiến thúc đẩy đổi mới sáng tạo, xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo và ươm tạo về khởi nghiệp đổi mới sáng tạ, kết nối phát triển mạng lưới hệ sinh thái trong và ngoài nước.

Lễ Kick-off cuộc thi Design Thinking – Open Innovation 2023

Lễ phát động cuộc thi Design Thinking – Open Innovation 2023

Đây là cuộc thi dành cho các đối tượng là các bạn sinh viên và startup từ các doanh nghiệp, các nhóm dự án, các nhà khoa học trên hai lĩnh vực: Công nghệ và Tạo tác động xã hội. Sự đa dạng về đối tượng và đa lĩnh vực của cuộc thi hứa hẹn mang đến những cuộc tranh tài hấp dẫn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi động cuộc thi Design Thinking - Open Innovation 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711716619 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711716619 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10