Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Hạt nêm rau củ Long Hoa lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Hạt nêm rau củ Long Hoa chuyên sản xuất các loại Hạt Nêm rau củ và bột nêm cải Kale từ nông sản tự nhiên lọt TOP 20 dự án xuất sắc.

Tại Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023. 

Long Hoa Vegan Food là công ty chuyên sản xuất các loại Hạt Nêm rau củ và bột nêm cải Kale từ nông sản tự nhiên. Định hướng công ty phát triển theo hướng kinh tế xanh, kinh tế bền vững với nguồn nguyên liệu Thuận tự nhiên nhằm giải quyết đầu ra cho nông sản địa phương. Để tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe và góp phần xây dựng cộng đồng tiêu dùng thực phẩm xanh, an toàn, lành mạnh.

Vốn có kinh nghiệm trong nghành sản xuất thực phẩm, Long Hoa nhận thấy tiềm năng lớn của nghành sản xuất gia vị vì thế đã mạnh dạn chọn đây làm hướng đi Khởi nghiệp.

Hệ thống nhà xưởng, máy móc sản xuất hạt nêm trị giá gần 2 tỷ đồng đã được xây dựng và đầu tư. Thành phần chính từ các loại rau củ do bà con nông dân xứ Quảng tự tay trồng như: khoai, bắp, bí đỏ và các loại rau củ khác... Nguyên liệu này đã giúp Hạt Nêm Long Hoa có hương vị ngọt thanh, đậm đà và đặc biệt là không chứa các chất tạo mùi huơng hay chất chống đông vón, chất bảo quản nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Sử dụng chiết xuất nấm men để giúp cân bằng vị.

Xưởng sản xuất

Quy trình sản xuất Hạt nêm rau củ Long Hoa

Từ khi ra đời cho đến nay Hạt nêm rau củ Long Hoa đã chiếm được cảm tình rất lớn từ khách hàng, nhận được những phản hồi tích cực, đặc biệt khi khách hàng biết được đây là sản phẩm của tình yêu thương và trách nhiệm lớn với cộng đồng.

Với tinh thần ấy chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng phát huy - thay đổi để phù hợp hơn và tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng.   Chúng tôi tin rằng hiện tại và tương lai Hạt Nêm Rau Củ Long Hoa sẽ là niềm tin yêu của người nội trợ. 

Từ những thôi thúc ấy, Hạt nêm rau củ Long Hoa đã ra đời mang theo cả tâm huyết và tình yêu thương với Slogan: “ Hạt nêm rau củ - Đủ vị yêu thương”.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Chay Long Hoa

Người sáng lập: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

SDT/Zalo: 0932168785

Đồng sáng lập: Nguyễn Thị Minh Châu

Địa Chỉ: 549 Nguyễn Tri Phương, Phường Cẩm Nam, Tp Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

Email: longhoaveganfoodhoian@gmail.com

Website: Hatnemraucu.com , longhoaveganfood.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Hạt nêm rau củ Long Hoa lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714396374 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714396374 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10