Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Học viện Kỹ năng VTALK lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Học viện Kỹ năng VTALK lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023.

Học viện Kỹ năng VTALK hệ sinh thái giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, dành cho học viên có độ tuổi từ 12-23 tuổi.

Những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ bắt buộc và phổ biến, biết tiếng Anh được xem là lợi thế cạnh tranh mà còn là điểm nổi bật cho bản thân khi tham gia tuyển dụng. Chính vì vậy, kỹ năng giao tiếp - thuyết trình được xem là kỹ năng quan trọng và cần thiết cho mọi nhóm ngành nghề, trong mọi công việc cung như thể hiện trình độ của mỗi cá nhân.

Tham gia các khóa học tại Học viện Kỹ năng VTALK các học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phản biện, MC và đàm phán…. Giáo trình của học viện luôn gắn với ứng dụng đời sống và học tập các môn chính khóa, giáo trình được biên soạn bởi những chuyên gia, tiến sĩ, thạc sĩ, diễn giả, MC, cố vấn tâm lý, giáo viên kỹ năng hàng đầu trong ngành.

Học viện Kỹ năng VTALK  luôn chú trọng trong việc trao truyền giá trị cho xã hội khi đưa dự án phi lợi nhuận Hành trình thổi lửa hành trang của mình. Học viện Kỹ năng VTALK đã tiếp cận được hơn 30.000 sinh viên, học sinh khác nhau trên toàn quốc; có phòng tham vấn tâm lý miễn phí cho học viên; được đưa tin trên các trang truyền thông.

Bên cạnh đó, Học viện Kỹ năng VTALK đang tiến hành cung cấp rất nhiều giáo trình có tính chuyên môn cao về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng. Với các khóa đào tạo kỹ năng do các chuyên gia, tiến sĩ, cố vấn tâm lý… làm giảng viên đã mang tới cho học viên một môi trường giáo dục học đi đôi với hành. Đặc biệt, Học viện kỹ năng VTALK luôn chú trọng việc kỹ năng ứng dụng tình huống giúp học viên phát triển tối đa tư duy ngôn ngữ và trí tuệ cảm xúc xã hội (SEL), giúp học viên tự tin làm chủ trong mọi tình huống giao tiếp trước đám đông, loại bỏ mọi rào cản kích ứng đồng thời xử lý tình huống và tư duy phản biện một cách tự tin.

Triết lý giáo dục của VTALK, kỹ năng không thể bị gượng ép và học thuộc lòng, ghi nhớ một cách máy móc được. Albert Einstein từng nói: “Giáo dục là thứ gì còn lại sau khi ta đã quên những gì đã học ở trường”. Đó cũng chính là triết lý giáo dục mà VTALK hướng tới. Đồng thời, VTALK cho rằng, khi nhắc tới những người thành công, ai cũng sẽ nghĩ đến những phẩm chất như lòng đam mê, sự can đảm và tính kiên định. Tuy nhiên, tất cả những thứ này đều không thể phát huy nếu chúng ta không biết cách thể hiện ý tưởng, suy nghĩ và cảm xúc của mình. Vì vậy, VTALK là nơi giúp các bạn học viên đạt được điều đó, và là “Nơi để trở thành” (Slogan: A Place to Be).

Hiện VTALK đang trong giai đoạn liên kết với các doanh nghiệp, các tập đoàn, các trường đại học… cấp giấy công nhận hệ thống thi cấp chứng chỉ về Giao tiếp – Thuyết trình cho học viên của VTALK thông qua các khóa đáo tạo như đánh giá trình độ; xin việc hoặc nâng ngạch; du học; xét tốt nghiệp…

Đồng thời VTALK đang xây dựng các chính sách nhượng quyền thương hiệu kiểu mới trong ngành giáo dục, với kỳ vọng giúp nhiều học sinh, sinh viên được tiếp cận chương trình đào tạo của VTALK thuận tiện hơn.

Chuẩn bị ra mắt chương trình: Văn học và Kỹ năng; Khoa học và Kỹ năng với mục tiêu dạy văn và các môn học chính khóa theo các phương pháp đóng kịch, phản biện, thuyết trình,… giúp học sinh cảm thấu và ghi nhớ lâu hơn các kiến thức trong sách giáo khoa.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Học viện Kỹ năng VTALK lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714431811 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714431811 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10