Top 20 dự án lọt vòng bán kết Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia liên tục được triển khai trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thanh niên - sinh viên đang bắt tay khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp kinh doanh.

>>>Việt Nam xếp thứ 58 trên bảng xếp hạng các hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu

Dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng các bộ, ngành, địa phương trên cả nước tổ chức Chương trình phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023 (Chương trình).

ảnh TOP 3 của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022 nhận giải thưởng tại Chương trình Festival Khởi nghiệp 2023)

TOP 3 của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022 nhận giải thưởng tại Chương trình Festival Khởi nghiệp 2023

Chương trình được khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2002 nhằm kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh cho thế hệ trẻ cả nước. Thông qua Chương trình, các dự án khởi nghiệp khả thi sẽ được cố vấn để hoàn thiện, kết nối với các nhà đầu tư cho dự án, có cơ hội được hỗ trợ thành lập doanh nghiệp. Ngoài ra, đây còn là sân chơi bổ ích cho thanh niên - sinh viên thông qua việc lập các dự án Khởi sự Doanh nghiệp, hướng họ tới hoạt động có ý nghĩa là tìm hiểu về kinh doanh; có cơ hội trải nghiệm thực tế để đúc rút kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh…

Trong năm 2023, Chương trình tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các bạn thanh niên - sinh viên trên cả nước. Hiện, Chương trình đã kết thúc chấm vòng loại và Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn được TOP 20 dự án bước vào vòng Bán kết. Nhằm tìm ra những dự án xuất sắc lọt vào TOP 10 để tham gia vòng Chung kết.

Vòng Bán kết sẽ được tổ chức bằng hình thức online vào 13h00 – 17h30 thứ Hai, ngày 11/12/2023. Mỗi dự án sẽ có 5 phút để thuyết trình và 5 phút để trả lời câu hỏi của các Giám khảo. Sau khi thi Bán kết, TOP 10 sẽ được lựa chọn và Ban Tổ chức sẽ công bố sau khoảng 5-7 ngày. Vào sáng ngày 21/12/2023, TOP 10 sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia vòng Chung kết và Festival Khởi nghiệp năm 2024.

Hành trình của TOP 20 còn rất dài ở phía trước nhưng trước mắt các dự án nằm trong TOP 20 đã nắm trong tay cơ hội đăng kí tham dự cuộc thi Cup Khởi nghiệp Toàn vầu (EWC) vì năm 2013, Việt Nam đã chính thức “hòa mạng” vào Mạng lưới Khởi nghiệp Toàn cầu - GEN mà VCCI với vai trò là tổ chức đầu mối, đại diện cho Việt Nam – quốc gia thứ 131 tham gia vào Mạng lưới này. Theo đó, Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức hàng năm là Cuộc thi Cup Khởi nghiệp toàn cầu cấp Quốc gia tại Việt Nam (Entreprneurship Wold Cup Việt Nam), các đội thắng cuộc của cuộc thi và các dự án khởi nghiệp thành công sẽ có cơ hội tham dự Cup Khởi nghiệp toàn cầu. Đây là một cơ hội rất tốt để đưa các dự án của Việt Nam ra đến với đấu trường thế giới.

Bên cạnh đó, nhằm giúp các dự án có những chuẩn bị kĩ lưỡng nhất và bám sát vào những tiêu chí của Chương trình, Ban Tổ chức sẽ kết nối các dự án với các cố vấn khởi nghiệp tại địa phương của dự án. Đây là những cố vẫn đã được đào tạo tại các khoá đào tạo cố vấn do Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành này sẽ không chỉ kéo dài đến hết vòng bán kết hay chung kết, mà sau đó các dự án vẫn có thể tiếp tục làm việc với các cố vấn để có thể chạm đến nhiều thành tích cao hơn.

Dưới đây là danh sách các dự án lọp vào top 20 dự án xuất sắc tại Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Top 20 dự án lọt vòng bán kết Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714292035 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714292035 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10