Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Lộc Nhiên Phát lọt Top 20 dự án xuất sắc

Dự án Lộc Nhiên Phát 06/12/2023 16:58

Dự án Lộc Nhiên Phát, nâng cao giá trị nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023. 

>>Top 20 dự án lọt vòng bán kết Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2023

Nhóm Dự án Lộc Thiên Phát

Nhóm Dự án Lộc Nhiên Phát

Sinh ra và lớn lên tại miền đất Quảng, vị thuốc dân gian của bà và mẹ đã in sâu vào tâm trí tuổi thơ tôi. Trên hành trình nuôi con nhỏ, tôi đã trải qua những trận đau ốm của con đầy khó khăn. Từ đó tôi đã nảy ý tưởng tìm hiểu và nghiên cứu về lá húng chanh còn được biết đến như một vị thuốc dân gian quý, theo Đông y, húng chanh có tính ấm, vị cay và không độc, thường được sử dụng để hỗ trợ bệnh viêm họng, tiêu đờm, cảm cúm hoặc ho, khàn tiếng.

Trải qua bao nhiêu lần nghiên cứu và thử nghiệm lá húng chanh, tỏi đen kết hợp với những vị thảo dược khác đã giúp con tôi cải thiện được sức khỏe và những triệu chứng về những cơn ho được dập hẳn rất hay, và tôi quyết định lan tỏa để những mẹ đang nuôi con nhỏ áp dụng phương pháp này để hạn chế việc lạm dụng kháng sinh cho các bé.

Sau những lần thử nghiệm và điều chỉnh cuối cùng tôi đã đưa được dòng sản phẩm “Siro húng chanh tỏi đen”. Sản phẩm được dùng cho trẻ nhỏ đến người lớn. Để đảm bảo tính nguyên bản nguồn nguyên liệu sạch sản phẩm Siro húng chanh tỏi đen không sử dụng bất cứ chất bảo quản và phụ gia.

Quá trình chế biến sản phẩm

Quá trình chế biến sản phẩm

Được triết suất 100% từ những loại thảo dược thiên nhiên như: lá húng chanh, tỏi đen, quả tắc, lá hẹ, rau diếp cá, gừng sẻ, tía tô, đường phèn nâu. Kết hợp với công thức gia truyền nên thời gian bảo quản chỉ được 18 tháng. Những lợi ích đặc biệt của Siro húng chanh tỏi đen đã giúp nhiều bà mẹ chăm sóc sức khỏe của con mình một cách tự nhiên và an toàn, tiện lợi.

Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp tôi đã khắt khe với sản phẩm của mình như xây dựng một xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn Iso 22000:2018, đầu tư máy chế biết có công nghệ hiện đại để Siro húng chanh tỏi đen đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Hiện Siro húng chanh tỏi đen đã đạt chứng nhận OCOP, Nông thôn tiêu biểu, khởi nghiệp cấp tỉnh và cấp vùng.

Hiện Siro húng chanh tỏi đen đã có mặt tại tỉnh thành với số lượng 50 đại lý, đa số và các Đại lý bán hàng Onilne và mở những cửa hàng bán những thực phẩm sạch. Bên cạnh đó chúng tôi mở rộng thị trường với những kênh siêu thị mẹ bé, nhà thuốc Tây, các cửa hàng OCOP…

Dự án Lộc Nhiên Phát không chỉ mang sản phẩm đến khắp miền đất nước Việt Nam mà mong muốn Siro húng chanh tỏi đen đến với thị trường thế giới. Dự án Lộc Nhiên Phát luôn tôn chỉ mục tiêu sử dụng thảo dược từ tự nhiên để duy trì sức khỏe và giảm được các triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ đang là nỗi lo âu trên thị trường. Dự án Lộc Nhiên Phát luôn chú trọng đến môi trường và đã áp dụng tôn chỉ mục tiên nền kinh tế tuần hoàn để giảm thiểu tác động đến môi trường.

Dự án Lộc Thiên Phát

Dự án Lộc Nhiên Phát được các chuyên gia nước ngoài quan tâm.

Hiện dự án Dự án Lộc Nhiên Phát đã có thêm sản phẩm "Mứt tắc xanh tỏi đen" được kết hợp từ chính các loại cây thảo dược được chiết xuất từ sản phẩm siro, tạo ra sản phẩm không chỉ giúp giải quyết vấn đề môi trường mà còn mang lại giá trị kinh tế cao, tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên và chi phí sản xuất.

Dự án Lộc Nhiên Phát đã lên kế hoạch trong 5 năm tới doanh số tăng khoảng 200-300%,  kết hợp với các nhà máy đạt chuẩn GMP để sản xuất nguyên liệu từ cây húng chanh, tạo ra thêm nhiều dòng sản phẩm có giá trị từ những loại cây dược liệu này, từ đó đáp ứng nhu cầu của các đối tác lớn và có khả năng xuất khẩu sản phẩm trên thế giới.

Mục tiêu Dự án Lộc Nhiên Phát phát triển sản phẩm và tạo việc làm cho người dân địa phương, thúc đẩy sự phát triển kinh tế từ nguồn dược liệu quý giá của vùng đất Quảng Nam.

Dự án Lộc Nhiên đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo nguồn thu nhập ổn định cho nông dân mà đóng góp vào sự phát triển bền vững của địa phương.  

Với sứ mệnh đem đến sức khỏe từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cho mọi người, Dự án Lộc Nhiên Phát còn mong muốn những sản phẩm của dự án bán ra, lợi nhuận mang lại dự án sẽ góp 2% vào quỹ khuyến học cho trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại những vùng nông thôn, vùng núi.

Có thể bạn quan tâm

  • Top 20 dự án lọt vòng bán kết Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2023

    Top 20 dự án lọt vòng bán kết Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2023

    10:02, 05/12/2023

  • Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Mẹ Mít lọt Top 20 dự án xuất sắc

    Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Mẹ Mít lọt Top 20 dự án xuất sắc

    13:19, 17/12/2022

  • Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Trường sạch lọt Top 20 dự án xuất sắc

    Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Trường sạch lọt Top 20 dự án xuất sắc

    16:04, 15/12/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Lộc Nhiên Phát lọt Top 20 dự án xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO