Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Máy lọc nước Destech lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Máy lọc nước Destech là startup chuyên sản xuất và phát triển máy lọc nước lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023. 

Chuyên gia lọc nước DES là đơn vị sản xuất và Phát triển thương hiệu máy lọc nước “DESTECH Nước Tốt Cho Sức Khoẻ” tạo ra nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn QCVN 06-1:2010/BYT  sau công nghệ RO và nguồn nước tốt giàu hydrogen, giàu tính kiềm, có cụm phân tử nước siêu nhỏ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và đào thải độc tố tốt hơn qua đó nâng cao chất lượng nguồn nước trong ăn uống cho gia đình Việt và chung tay bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng.

Với mô hình cho thuê máy lọc nước Ion Kiềm đã giúp khách hàng chỉ với vài trăm ngàn đồng mỗi tháng có thể sở hữu máy lọc nước Ion Kiềm và tuyệt đối an tâm về chất lượng Sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng nếu không tốt hoàn toàn khách hàng có thể dừng thuê. Đặc biệt trong suốt thời gian thuê máy khách hàng không phải bỏ ra thêm các chi phí nào liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế các lõi lọc nước.

Tạo ra Môi trường win – win – win  Kết nối sức mạnh từ Nhà sản xuất với hàng ngàn các đại lý thợ sửa chữa điện lạnh, hàng gia dụng, máy lọc nước với cộng đồng khách hàng

Cụ thể: mô hình chuỗi cửa hàng Chuyên gia lọc nước DES phát triển thương hiệu máy lọc nước “DESTECH Nước Tốt Cho Sức Khoẻ” có nền tàng là Nhà sản xuất trực tiếp các linh kiện , lõi lọc và lắp ráp máy lọc nước đã xây dựng cơ chế hợp tác với đội ngũ hàng trăm ngàn đại lý thợ sửa chữa đã có sẵn mặt bằng và nghề nghiệp có thể nhập hàng từ nhà máy sản xuất với giá tốt nhất không cần số lượng lớn, không phải thông qua các kênh và hệ thống phân phối.

Giải quyết vấn đề cho đội ngũ đại lý thợ trên toàn quốc về việc khó đa dạng về nguồn hàng, bị cạnh tranh về giá bán, không đủ chi phí lớn để làm quảng cáo maketing đến khách hàng, mất khách hàng khi các hệ thống chuỗi điện máy lớn xuất hiện ở trên địa bàn.

Ngoài ra chuỗi cửa hàng Chuyên gia lọc nước DES hỗ trợ cập nhật, đào tạo chuyển giao nhiều mô hình bán hàng mới nhất và đào tạo chuyên nghiệp về chăm sóc dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ maketing, cung cấp các sản phẩm công nghệ mới và dịch vụ hàng đầu giúp cửa hàng dễ tiếp cận khách hàng và bán hàng.

Dự án Máy lọc nước Destech tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm Destech về kiến thức và vai trò của nước với cơ thể, hiểu sâu về cách uống nước đúng, đủ đều và kèm cặp tối thiểu trong 7 ngày về vấn đề uống nước một cách khoa học để thay đổi sức khoẻ và thay đổi thói quen uống nước. Bất cứ khách hàng nào sau khi sử dụng Sản phẩm và dịch vụ thuê hay mua máy lọc nước từ Chuyên gia lọc nước DES sẽ có môi trường được kèm cặp chăm sóc dịch vụ chuyên nghiệp sau bán hàng và đều có cơ hội phát triển bản thân và phát triển thu nhập khi trở thành Đại sứ cùng DES.

Sứ mệnh của Chuyên gia lọc nước DES: Xây dựng cộng đồng Đại xứ lan tỏa nước tốt với sứ mệnh thay đổi thói quen sử dụng nước sạch, nước tốt, nâng cao nhận thức và hiểu biết đối với mọi gia đình Việt, qua đó chung tay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và trở thành tấm gương sáng cho các Startup noi theo.

Tầm nhìn: Năm 2025 đạt 1000 chi nhánh trên toàn quốc và năm 2030 trở thành đơn vị có thị phần cung cấp lớn nhất về máy lọc nước cho gia đình Việt

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Máy lọc nước Destech lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714208437 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714208437 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10