Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án NEW 3Dcarbon Zones lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án NEW 3DCarbon Zones, chuyên cung ứng tạo nguồn nhân lực thiết kế 3D trong thời đại 4.0 đã lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023.

Nhóm Dự án NEW 3DCarbon Zones

Nhóm Dự án NEW 3DCarbon Zones

Với tinh thần khởi nghiệp năng động và sáng tạo, nhóm sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô thuộc Khoa Cơ khí, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng đã tạo ra một dự án đột phá trong lĩnh vực thiết kế 3D: “NEW 3DCarbon Zones”. Đây là một nền tảng kết hợp đào tạo, huấn luyện và tư vấn vừa online, vừa offline, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ cao trong chuyên ngành và các lĩnh vực liên quan như: Cơ khí, Xây dựng, Điện, Tự động hóa, Kiến trúc,… Dự án được xây dựng dựa trên nền tảng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của các thành viên trong nhóm, cũng như sự hỗ trợ tận tình của các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế 3D ở các trường Đại học nổi tiếng ở Đà Nẵng. Dự án đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và cộng đồng, cũng như giành được nhiều học bổng và giải thưởng uy tín.

Với vốn đầu tư ban đầu là gần 100 triệu đồng, đây là số tiền có được từ sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các sinh viên trong nhóm để đạt học bổng "Thử thách UTE", dự án đã mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển cho các sinh viên khởi nghiệp.

Bước vào chặn đường đầu tiên của Khởi nghiệp, Dự án đã nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia khởi nghiệp, đào tạo thiết kế 3D, ngoài ra còn có các chuyên gia hỗ trợ về chiến lược kinh doanh, từ những yếu tố này đã tạo nên một cộng đồng trải nghiệm 3D theo xu hướng mới tại Đà Nẵng và mở rộng ra toàn quốc. Đặc biệt nhóm đã tạo ra được một không gian trải nghiệm học tập cho tất cả các sinh viên, kỹ sư, doanh nhân liên quan đến các lĩnh vực 3D một cách hiện đại và chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt và hướng dẫn nhiệt tình bởi Ths. Phạm Minh Mận - Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu sáng tạo và Khởi nghiệp - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trong việc thiết kế 3D và các thầy phụ trách chuyên môn trong Khoa Cơ khí nói riêng và nhà trường nói chung. 

ThS. Phạm Minh Mận và nhóm sinh viên của dự án “NEW 3DCarbon Zones”

ThS. Phạm Minh Mận và nhóm sinh viên của dự án “NEW 3DCarbon Zones”

Chương trình đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực cao là mục tiêu của dự án này, với các Modun được thiết kế trên các công cụ và phần mềm thiết kế 3D hàng đầu như Catia, SolidWorks, Ansys, 3DMax, Sketchup, Autocad,… Mỗi học viên được trải nghiệm trong môi trường với online-offline (Blend based learing) và được hướng dẫn từ những cố vấn chuyên nghiệp từ mức độ cơ bản đến chuyên sâu và thực chiến với chương trình quốc tế. Từ đó giúp học viên áp dụng kiến thức vào thực tế công việc phù hợp, cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường hiện đại và chuyên nghiệp trong tương lai.

Khung cảnh lớp học Thiết kế 3D

Khung cảnh lớp học Thiết kế 3D

Dự án cam kết rằng đảm bảo đầu ra và hỗ trợ kỹ năng 3D toàn diện cho người học của 5 trường Đại học tại Đà Nẵng có khối ngành kỹ thuật, kết nối giao lưu, chia sẻ nguồn lực với 5 trường có khối ngành kinh tế để phát triển ngành công nghiệp công nghệ cao và kinh tế xanh cho Đà Nẵng và khu vực lân cận. 

Đến với “Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia” chúng tôi có cơ hội thể hiện và kêu gọi sự đồng hành của các doanh nhân, kỹ sư, doanh nghiệp và các bạn sinh viên trong cả nước hỗ trợ, đồng hành giúp chúng tôi trở thành đội tiềm năng phát triển được để giúp học viên và thị trường có điểm chung trong nguồn nhân lực chất lượng cao trong những năm đến. Dự án NEW 3DCarbon Zones sẽ hướng đến năm 2024-2025 mục tiêu sẽ đạt được 30.000 học viên cho 5 khối CLB thiết kế 3D tại khu vực. Dự án chúng tôi cũng cam kết sẽ tăng trưởng hơn 50% trong năm 2024 và đạt 70 - 80% trong năm 2025-2026 để hỗ trợ nhân lực 3D một cách bền vững nhất cho Việt Nam.

Dự án NEW 3DCarbon Zones

Người sáng lập: Hồ Gia Trung

SDT/Zalo: 0942524829

Đồng sáng lập: Phạm Minh Mận

Địa Chỉ: 478A6 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Email: nzcarbon.3d@gmail.com

Website: 3dcarbon-nz.edu.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án NEW 3Dcarbon Zones lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714339074 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714339074 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10