Không khí rộn ràng đón Tết đầu tiên tại nhà mới, check-in vạn cảnh đẹp tại “Quận Kinh Đô”

Diendandoanhnghiep.vn Không khí rộn ràng, sôi động và cảnh quan được trang hoàng theo chủ đề Tết đã mang đến cho cư dân “Quận Kinh Đô” trải nghiệm đón Tết đầu tiên đáng nhớ cùng các bức ảnh check in “triệu like”.

Trong thời điểm Xuân đến, cây cối đâm chồi nảy lộc đã tạo nên sức sống tươi mới tại Vinhomes Ocean Park 2. Không khí rộn ràng, sôi động và cảnh quan được trang hoàng theo chủ đề Tết đã mang đến cho cư dân “Quận Kinh Đô” trải nghiệm đón Tết đầu tiên đáng nhớ cùng các bức ảnh check in “triệu like”.

>> Cư dân quận Kinh đô đón Tết rực rỡ tại “thiên đường sống” đỉnh nhất miền Bắc

Tinh hoa ngày Tết hội tụ tại "Quận Kinh Đô"

Dịp Tết này, Vinhomes đã mang tới “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 hàng loạt các sự kiện đón Tết đặc sắc như Hội chợ Xuân “Chợ Tết Phố Hội” hay Đại nhạc hội Countdown và pháo hoa Chào Tết Grand World 2024. Tại đây, cảnh quan xanh và kiến trúc tuyệt mỹ của đại đô thị kết hợp với tiểu cảnh, đại cảnh mang đến không khí Tết 3 miền đa dạng sắc thái, cho đến sự hoành tráng của sân khấu đại nhạc hội đã trở thành nét độc đáo tô điểm cho sức sống của “Quận Kinh Đô”.

Với nét sôi động đặc trưng, hàng nghìn cư dân đang sinh sống tại Đại đô thị đã được trải nghiệm không khí đón Tết an vui trong cảnh sắc đẹp rộn ràng của “Quận Kinh Đô”. Nhiều gia đình đã trở nên “bận rộn” hơn bởi phải dành nhiều thời gian để check-in khắp Vinhomes Ocean Park 2.

Những tiểu cảnh Tết bố trí khắp khu đô thị kết hợp với cảnh quan xanh tạo nên những khung cảnh Tết tuyệt đẹpNhững tiểu cảnh Tết bố trí khắp khu đô thị kết hợp với cảnh quan xanh tạo nên những khung cảnh Tết tuyệt đẹp

Những tiểu cảnh Tết bố trí khắp khu đô thị kết hợp với cảnh quan xanh tạo nên những khung cảnh Tết tuyệt đẹpNhững tiểu cảnh Tết bố trí khắp khu đô thị kết hợp với cảnh quan xanh tạo nên những khung cảnh Tết tuyệt đẹp

Trong đó, các khu vực cảnh quan xanh nội khu và các đại công viên Silk Park, Công viên VinWonders Hà Nội Wave Park, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng,… với hàng loạt các tiểu cảnh đậm chất Tết đã trở thành điểm chụp ảnh quen thuộc với nhiều gia đình. Mỗi góc phố, mỗi con đường xanh mát tại “Quận Kinh Đô” đều hóa phim trường “sống ảo” tuyệt đẹp với những chi tiết decor theo phong cách Tết, mang đến sinh khí mới cho đại đô thị và tạo thêm hương sắc cho hàng ngàn tấm ảnh đã được lưu giữ trong thời gian qua.

Trải nghiệm check-in tại “Quận Kinh Đô” còn đặc sắc hơn nhờ các lễ hội đón Tết, vui Xuân

Trải nghiệm check-in tại “Quận Kinh Đô” còn đặc sắc hơn nhờ các lễ hội đón Tết, vui Xuân

 “Thủ tục” check-in tại các chương trình đón Tết, vui Xuân tại các đại tổ hợp thương mại giải trí còn được liệt kê vào toplist cần làm của nhiều cư dân Vinhomes Ocean Park 2. Xen lẫn với lối kiến trúc cổ của Quảng trường Kinh đô Ánh – nơi được ví như Champs Elysse của Ocean City – Thành phố đáng sống bậc nhất, Venice với kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Ý, K-town với những mái nhà Hanok truyền thống Hàn Quốc là phong cách trang trí Tết Việt tạo nên những khung cảnh vừa độc đáo lạ lẫm lại vừa thân quen.

Những kiến trúc cổ của châu Âu, châu Á hòa quyện với những biểu tượng Tết một cách hoàn hảo

Những kiến trúc cổ của châu Âu, châu Á hòa quyện với những biểu tượng Tết một cách hoàn hảo

Những bức ảnh check-in của cư dân không chỉ lưu giữ kỷ niệm bên gia đình, bạn bè mà còn là  minh chứng về một cái Tết "vạn cảnh" trong lòng "Quận Kinh Đô" tại tâm đểm Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất.

Đón Tết mới, Xuân mới, vận hội mới

Cùng với sức sống sôi động đã được khẳng định trong thời gian qua, sự phát triển không ngừng nghỉ và liên tục đổi mới tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung còn mang đến một nơi ở hoàn hảo, đáp ứng cho mọi yếu tố sống – nghỉ dưỡng – học tập – làm việc – lập nghiệp của cộng đồng cư dân.

Hệ sinh thái all-in-one của khu đô thị với các tiện ích sống được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đã và đang hình thành từ hồ bơi, công viên cây xanh, công viên giải trí trường học cho đến bệnh viện đều là một mảnh ghép quan trọng của bức tranh tổng thể tuyệt đẹp của “Quận Kinh Đô”.

Trải nghiệm đón Tết đầu tiên tại “Quận Kinh Đô” còn là trải nghiệm khó quên của nhiều gia đình

Trải nghiệm đón Tết đầu tiên tại “Quận Kinh Đô” còn là trải nghiệm khó quên của nhiều gia đình

Để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một chốn sống với hàng ngàn, hàng vạn cảnh đẹp được kiến tạo tại chốn sống tuyệt hảo nói trên, mới đây Vinhomes đã đưa ra chính sách bán hàng “Nhà mới – Xe mới – Vận hội mới” với nhiều ưu đãi đặc quyền và hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản.

Với siêu chính sách này, nỗi lo về lãi suất thả nổi, áp lực tài chính như những gói vay thông thường khác sẽ được xóa tan nhờ chương trình độc nhất trên thị trường đó là trả góp nhà lên tới 15 năm với lãi suất tối đa từ 6-8%/năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 30% giá trị căn nhà là có thể nhận nhà ngay lập tức.

Chính sách này còn đưa ra nhiều ưu đãi vượt trội khác, phù hợp với các phương án mua nhà của mọi khách hàng như hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng; Ưu đãi tới 18% cho khách không vay; Cam kết tiền thuê từ Vinhomes trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua nhà còn được tặng ngay ô tô điện VinFast VF 8 hoặc VF 9 giá trị tiền tỷ.

Chính sách khủng mang tới cơ hội sở hữu trọn vẹn vạn cảnh đẹp của “Quận Kinh Đô”

Chính sách khủng mang tới cơ hội sở hữu trọn vẹn vạn cảnh đẹp của “Quận Kinh Đô”

Những cư dân mới của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có một khởi đầu rực rỡ, nơi mỗi người viết lên câu chuyện của riêng mình trong không gian sống đẳng cấp. Những cái Tết tại “Quận Kinh Đô” không chỉ là giây phút thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc, mà còn là trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và hạnh phúc ngập tràn nơi thành phố đáng sống mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714341950 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714341950 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10