Thông tin doanh nghiệp

Khu nghỉ dưỡng Hoiana cải tạo nhà vệ sinh cho trường học trước thềm năm học mới

Tuấn Vỹ 07/08/2024 16:14

Công trình cải tạo nhà vệ sinh cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Thăng Bình, Quảng Nam) do Hoiana Resort & Golf phối hợp với Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam thực hiện với tổng kinh phí khoảng 450 triệu đồng chính thức bàn giao vào sáng ngày 07/08.

>>Hoiana tổ chức giải gôn từ thiện gây quỹ 1,2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Quảng Nam

Nhằm cải thiện cơ sở vật chất cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Thăng Bình, Quảng Nam), Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Hoiana Resort & Golf) đã phối hợp cùng Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam cải tạo nhà vệ sinh cho nhà trường. Sau gần một tháng thi công, công trình đã hoàn thành và chính thức được bàn giao vào sáng ngày 07/08.

hoiana (4)
Đại diện khu nghỉ dưỡng Hoiana bàn giao công trình cải tạo nhà vệ sinh cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.
hoianamoi (2)
Hội Từ thiện Quảng Nam trao tặng Giấy ghi nhận Tấm lòng vàng cho Hoiana vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương.

Trước khi được cải tạo, nhà vệ sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng suốt một thời gian dài. Cụ thể, hệ thống cấp thoát nước không đảm bảo, mái tôn bị hỏng nặng gây dột nước, tường bị nứt nẻ, bong tróc,... Những điều này đã gây ra nhiều bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cho hơn 600 em học sinh đang theo học tại đây.

Để khắc phục tình trạng này, Hoiana đã hỗ trợ cải tạo và xây mới nhà vệ sinh cho nhà trường. Công trình sau khi hoàn thành có tổng diện tích khoảng 70 m² với 12 phòng vệ sinh khang trang và sạch sẽ. Bên cạnh đó, Hoiana cũng đã thi công một giếng khoan mới nhằm đảm bảo nguồn nước sạch cho công trình.

Tổng kinh phí thực hiện dự án gần 450 triệu đồng được trích từ giải đấu golf thiện nguyện Hoiana Open Tournament 2024 do khu nghỉ dưỡng tổ chức vào cuối tháng 4 để gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Quảng Nam.

hoiana (1)
Nghi thức khánh thành và đưa vào sử dụng công trình.

Ông Steven Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana Resort & Golf chia sẻ: “Tôi rất vui khi công trình được hoàn tất trước khi năm học mới bắt đầu. Đây không chỉ là nỗ lực của Hoiana trong việc cải thiện môi trường học tập cho các em học sinh mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc phát triển dự án song hành với sự phát triển của địa phương. Trong tương lai, Hoiana sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động và chương trình thiết thực hơn nữa, nhằm tạo ra những tác động tích cực và bền vững cho cộng đồng.”

Nhà vệ sinh khang trang và sạch sẽ sau khi hoàn thiện
Nhà vệ sinh khang trang và sạch sẽ sau khi hoàn thiện

Tại buổi lễ, ông Trần Hồng Phúc - Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam, cho biết dự án lần này cho thấy sự quan tâm chân thành của Hoiana đối với cộng đồng, đặc biệt là nhóm đối tượng yếu thế. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao ảnh hưởng tích cực lâu dài mà những sáng kiến cộng đồng do Hoiana thực hiện mang lại cho địa phương.

hoianamoi (1)
Công trình nhìn từ phía bên ngoài.

Từ năm 2018 đến nay, Hoiana đã triển khai gần 60 chương trình và hoạt động vì cộng đồng ở nhiều lĩnh vực, từ bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe đến cứu trợ thiên tai. Trong đó, gần 20 sáng kiến với tổng giá trị gần 8 tỷ đồng đã được Hoiana thực hiện nhằm cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho các em học sinh.

Về Hoiana:

Hoiana, khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng hàng đầu Việt Nam, tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp dài 4km và gần hai Di sản Văn hoá Thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng với hơn 1200 phòng bao gồm 4 khách sạn sang trọng - Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana, New World Hoiana Beach Resort, và sắp tới là Rosewood Hội An. Bên cạnh đó là Hoiana Residences, được ví như “tổ ấm nơi phương xa” với những căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Hoiana tự hào sở hữu sân gôn Hoiana Shores Golf Club gồm 18 hố đạt chuẩn Championship do Robert Trent Jones Jr. thiết kế, gần đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất tại Châu Á được vinh danh trong Top 100 sách 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới 2023 do tạp chí Golf World bình chọn, bên cạnh nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác.

Với tổng mức đầu tư 4 tỷ USD, Hoiana hy vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, đồng thời mang lại cơ hội phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khu nghỉ dưỡng Hoiana cải tạo nhà vệ sinh cho trường học trước thềm năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO