Khu nghỉ dưỡng Hoiana chung tay mang đến Tết ấm no cho người nghèo tỉnh Quảng Nam

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana) phối hợp tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với 450 phần quà, tổng giá trị 200 triệu đồng.

>>Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao quà Tết công nhân

Để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái chuẩn bị đón Tết Âm lịch 2024, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana) đã phối hợp cùng các cơ quan đoàn thể tỉnh Quảng Nam trao tặng quà Tết cho gần 450 hộ nghèo trên địa bàn với 450 phần quà, tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Hoiana nhằm chia sẻ khó khăn với người dân địa phương vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Cụ thể, vào sáng ngày 31/01, gần 100 hộ nghèo tại xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã tham gia vào “Phiên chợ 0 đồng” Xuân Giáp Thìn 2024. Phiên chợ do Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Duy Hải chủ trì với sự đóng góp từ Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Hội đồng hương xã Duy Hải tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Tại phiên chợ, mỗi người dân được tặng một phần quà tiền mặt trị giá VND 300.000 và một phiếu mua hàng trị giá VND 500.000 để mua sắm nhu yếu phẩm và hàng hóa cần thiết cho ngày Tết như gạo, nước mắm, đường,...

Ông Steve Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoianap/tham gia phát hàng cho người dân tại Phiên chợ “0 đồng”

Ông Steve Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana tham gia phát hàng cho người dân tại Phiên chợ “0 đồng”.

Tiếp đó, vào sáng ngày 01/02, đại diện ban lãnh đạo công ty đã thăm hỏi và trao tặng 240 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên) và xã Bình Dương (huyện Thăng Bình). Hàng năm, khu nghỉ dưỡng đều phối hợp với chính quyền hai xã để tổ chức các chương trình thiện nguyện trước Tết cho người dân địa phương.

Lãnh đạo Hoiana gửi lời chúc Tết đến bà con tại xã Duy Nghĩa.

Lãnh đạo Hoiana gửi lời chúc Tết đến bà con tại xã Duy Nghĩa.

Vào ngày 03 và 04/02, Hoiana đã tham gia chương trình “Tết yêu thương – Thắm tình quân dân” Xuân Giáp Thìn 2024 do Đồn Biên phòng Cửa Đại (Hội An) tổ chức với nhiều hoạt động như nấu bánh chưng, khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí... Cùng với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân khác, gần 100 phần quà đã được trao tặng đến các đối tượng chính sách, người già neo đơn và hộ nghèo. Đây là năm thứ ba Hoiana đồng hành cùng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa Đại trong hoạt động ý nghĩa này.

Chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương – Thắm tình quân dân”p/tại Đồn Biên phòng Cửa Đại.

Chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương – Thắm tình quân dân” tại Đồn Biên phòng Cửa Đại.

Ông Steve Wolstenholme chia sẻ: “Đồng hành của tỉnh Quảng Nam để chăm lo cho đời sống của người dân địa phương là một trong những nhiệm vụ mà công ty luôn ưu tiên. Hoiana vui mừng khi mỗi năm Tết đến, chúng tôi lại có dịp được gặp mặt và thăm hỏi bà con. Hy vọng những phần quà của Hoiana sẽ góp phần chia sẻ khó khăn và giúp đỡ người dân nghèo đón Tết ấm áp, hạnh phúc”.

Đại diện ban lãnh đạo Hoiana trao tặng quà Tết cho người dân nghèo thuộc Bình Dương

Đại diện ban lãnh đạo Hoiana trao tặng quà Tết cho người dân nghèo thuộc Bình Dương.

Bà Đặng Thị Tám – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Duy Hải chia sẻ: “Từ khi được triển khai vào năm 2018 đến nay, Hoiana luôn phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, thiết thực. Thay mặt cho người dân, chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Hoiana. Hy vọng, Hoiana sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con nơi đây.” 

Năm 2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng Hoiana đã triển khai gần 15 chương trình và sáng kiến cộng đồng, với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng. Hiện nay, Hoiana đã hoàn thành các hạng mục trong giai đoạn 1 của dự án. Trong năm 2024, khu nghỉ dưỡng sẽ giới thiệu thêm các hạng mục và dịch vụ mới dành cho du khách đồng thời tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng Hoiana chung tay mang đến Tết ấm no cho người nghèo tỉnh Quảng Nam tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714287082 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714287082 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10