Khu nghỉ dưỡng Phú Minh Gia: Thiên đường xanh mát níu chân du khách

Lê Nam - Bảo Quân 23/10/2023 14:00

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ trong không gian tươi mát giữa thiên nhiên.

Nằm tại vùng ven biển Hà Tĩnh, cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 30 km, và cách trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An)  25km, Khu sinh thái dịch vụ nghỉ dưỡng Phú Minh Gia tọa lạc tại Thôn Nam Mới, xã Cương Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. 

 Khu nghỉ dưỡng Phú Minh Gia tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi, bao gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời

Khu nghỉ dưỡng Phú Minh Gia tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi, bao gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ trong không gian tươi mát giữa thiên nhiên. Với cảnh quan bao la của biển cả cùng bờ cát rộng rãi trải rộng và dài, giữa sân vườn, hàng dừa xanh xen lẫn cây cảnh. Ngoài ra, bãi biển cũng là một sân chơi lớn, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như giải trí, tiệc tùng, tắm biển,… tất cả tạo nên một khoảng không gian xanh ngát mát mắt, êm ả thanh bình nhưng lại không kém phần sang trọng. Nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của miền duyên hải.

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Khu sinh thái dịch vụ nghỉ dưỡng Phú Minh Gia còn cung cấp các tiện ích Bungalow và nhà nghỉ với thiết kế với kiến trúc hiện đại và thoải mái, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi ấm cúng và thư giãn.

Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Phú Minh Gia sẽ với không gian rộng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức mọi loại tiệc, sự kiện đặc biệt như hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, cưới hỏi, sinh nhật, mừng thọ, liên hoan, tất niên, khai xuân... Không những thế, Phú Minh Gia được biết đến với nét ẩm thực đặc sản độc đáo và phục vụ theo nhu cầu du khách.

Ông Lê Quốc Toản, Giám đốc Công ty TNHH Phú Minh Gia chia sẻ, năm 2018 tôi nhìn thấy được cơ hội kinh doanh thương mại dịch vụ tại địa phương nên tôi đã mạnh dạn đầu tư hơn 60 tỷ đồng xây dựng khu sinh thái Phú Minh Gia trên diện tích gần 1ha với đầy đủ các hạng mục phục vụ nhu cầu ẩm thực, nghỉ dưỡng của hơn 1.000 lượt khách/ngày. Rất may mắn khi về đầu tư ở địa phương được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho doanh nghiệp để hoàn thành các thủ tục cơ bản để xây dựng và phát triển cho quê hương.

Với phương thức "lấy ngắn nuôi dài" và lợi thế nguồn hải sản dồi dào, bờ biển đẹp, hoang sơ, Phú Minh Gia nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài tỉnh.

Phú Minh Gia hiện tại đã xây dựng khách sạn 3 sao kinh doanh về hệ thống nhà hàng tiệc cưới được đông đảo khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Đến nay, đa phần người dân trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh đã đến sử dụng dịch vụ của Phú Minh Gia.

Theo chia sẻ của ông Lê Quốc Toản, với triết lý kinh doanh lấy chữ “Tâm” làm đầu, thành công của Phú Minh Gia là đã tạo được uy tín và ấn tượng đối với du khách trong, ngoài tỉnh. Chúng tôi xác định giai đoạn 5 năm đầu là giai đoạn xây dựng thương hiệu và điều đặc biệt tại Phú Minh Gia là giá cả đến các dịch vụ vừa tầm nhưng chất lượng thương gia.

“Tới đây, Phú Minh Gia sẽ có mở rộng đầu tư giai đoạn 2 đầu tư thêm khu công viên nước mi ni nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dân, du khách. Với những nỗ lực đó, chúng tôi mong muốn lượng khách đến với du lịch Hà Tĩnh nói chung và Phú Minh Gia nói riêng sẽ không chỉ có mùa hè mà sẽ là các mùa trong năm. Phú Minh Gia sẽ từng bước mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tin rằng du khách sẽ muốn trở lại với chúng tôi trong nhiều lần sau nữa”, ông Toản chia sẻ.

Được biết, năm 2023 lượng khách sử dụng dịch vụ tại Phú Minh Gia đạt 80% so với năm 2022. Doanh thu mùa cao điểm khoảng 3,5 tỷ/tháng. Khu sinh thái dịch vụ nghỉ dưỡng Phú Minh Gia đang tạo việc làm ổn định cho 45 lao động địa phương với mức thu nhập bình quân từ 7 đến10triệu/người/tháng.

Box: Công ty TNHH Phú Minh Gia được thành lập tháng 8/2014, vốn điều lệ ban đầu 1,9 tỷ đồng. Tháng 10/2019, doanh nghiệp này tăng mạnh vốn lên 20 tỷ đồng. Ngoài đầu tư nhà hàng, khu du lịch, ông Lê Quốc Toản còn sở hữu Công ty TNHH Vàng bạc Phú Minh Gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý.

Có thể bạn quan tâm

  • Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng ngay gần Hà Nội phải thử mùa thu đông này

    Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng ngay gần Hà Nội phải thử mùa thu đông này

    12:08, 06/10/2022

  • Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    Flamingo đề xuất chấm dứt hoạt động đầu tư khu nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc

    18:00, 06/09/2022

  • Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm sẽ đi vào vận hành năm 2026

    Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm sẽ đi vào vận hành năm 2026

    08:03, 30/11/2022

  • Xin chuyển đổi 5,3 ha rừng phòng hộ Đà Lạt làm khu nghỉ dưỡng, Sacom Tuyền Lâm là ai?

    Xin chuyển đổi 5,3 ha rừng phòng hộ Đà Lạt làm khu nghỉ dưỡng, Sacom Tuyền Lâm là ai?

    15:00, 11/07/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khu nghỉ dưỡng Phú Minh Gia: Thiên đường xanh mát níu chân du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO