Khu nghỉ dưỡng Radisson chính thức đi vào hoạt động tại Phan Thiết

Diendandoanhnghiep.vn Khu nghỉ dưỡng Radisson Resort Phan Thiết tọa lạc tại bãi biển Tiến Thành hoang sơ, xinh đẹp đã đi vào hoạt động và đón khách từ tháng 4/ 2022.

Đây là lần đầu tiên Radisson Group mang một khu nghỉ dưỡng cao cấp đến bên vùng biển thanh bình phía Đông Nam, Việt Nam. 

Radisson Resort Phan Thiết sở hữu phong cách thiết kế tối giản kết hợp cùng lối kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng đặc trưng, cùng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế chuyên nghiệp.

Lễ tân Radisson Resort Phan Thiết

Khu vực lễ tân Radisson Resort Phan Thiết

Radisson Resort Phan Thiết gồm 76 phòng, bao gồm các phòng suite và villa được thiết kế tinh tế, hiện đại. Resort mang đến nhiều lựa chọn dành cho gia đình và nhiều phòng có tầm nhìn hướng biển độc đáo, bên cạnh cung cấp  các tiện nghi đẳng cấp: Nhà hàng với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời; Hồ bơi và quầy bar bên cạnh, ghế dài bên bãi biển, khu Spa, trung tâm thể dục, sân yoga và khu vui chơi trẻ em…

Nhà hàng Ulivo sở hữu thiết kế mở thanh lịch, không gian sang trọng trong nhà và không gian thoáng mát ngoài trời. Khu pool bar Citrino sẽ là nơi thư giãn hoàn hảo để du khách vừa có thể thưởng thức đồ uống đặc sắc vừa cảm nhận không khí biển trong lành với ghế dài và mái che.

Đặc biệt, không gian Spa được thiết kế cho cả khách đơn và cặp đôi với những liệu pháp chăm sóc chuyên sâu theo phong cách Á Châu. Liệu pháp này sẽ giúp hồi phục cơ thể, cân bằng tâm trí một cách toàn diện. Cuối cùng là trung tâm thể thao với ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị cao cấp, sẽ giúp du khách duy trì năng lượng và rèn luyện sức khoẻ trong suốt kỳ nghỉ. 

Phòng ngủ đẳng cấp Radisson Resort Phan Thiết

Phòng ngủ đẳng cấp Radisson Resort Phan Thiết

Trẻ em có thể nô đùa thoả sức ở khu vui chơi và tham gia các hoạt động sống động bên bờ biển yên bình phủ đầy cát mịn. Mọi thành viên đều có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên những đợt sóng hay đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng và ngắm nhìn nhịp sống địa phương, tham quan làng chài, khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Tháp Chàm Po Sah Inư, cáp treo Núi Tà Cú, đồi cát trắng và đồi cát đỏ tự nhiên…

“Tôi rất vui khi Radisson Resort Phan Thiết đã khai trương và đi vào hoạt động. Với khung cảnh tuyệt đẹp chỉ cách bãi cát dài vài bước chân, không gian nghỉ dưỡng đa dạng và cơ sở vật chất được chăm chút tỉ mỉ, mọi triết lý dịch vụ của Radisson Resort Phan Thiết đều đi theo tinh thần “Yes I Can” của thương hiệu. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế ngay tại vùng biển nên thơ này. Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ngắn ngày gần trung tâm thành phố hay một kỳ nghỉ dài lãng mạn bên bờ biển, chúng tôi đều tự tin mang đến cho bạn”, ông Felipe Gotor – Tổng Quản lý Khách sạn Radisson Resort Phan Thiết cho biết.

Radisson Resort Phan Thiết đã trở thành dự án nghỉ dưỡng thứ 3 của Radisson Hotel Group tại Việt Nam, cùng với hai khu nghỉ dưỡng ven biển: Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Phú Quốc. Bên cạnh đó, Radisson còn tiếp tục đầu tư - phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại các thành phố lớn và khu du lịch trọng điểm.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng Radisson chính thức đi vào hoạt động tại Phan Thiết tại chuyên mục Doanh nghiệp - Dự án của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714685869 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714685869 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10