Kiên Giang khánh thành Trung tâm đào tạo và sát hách hạch lái xe 180 tỷ đồng

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Công ty TNHH Xây dựng Trường Phát làm chủ đầu tư và khánh thành Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Kiên Giang với tổng mức đầu tư 180 tỷ đồng.

>>>Kiên Giang phục hồi kinh tế thích ứng với lộ trình an toàn

Đây là Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe do doanh nghiệp tư nhân đầu tư lần đầu tiên tại tỉnh Kiên Giang với với qui mô 4,3 ha đất với tổng mức đầu tư 180 tỷ đồng và lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Trung tâm này gồm nhà làm việc với 8 phòng học chuyên môn; Nhà điều hành; sân thực tập lái xe; sân sát hạch hạng B1, B2, C, D, E; sân bãi đủ điều kiện sát hạch hạng A1, A2, A3, A4, F và các công trình phụ trợ khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang trao Quyết định thành lập Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang trao Quyết định thành lập Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

Đặc biệt, trung tâm được lắp đặt hệ thống sát hạch hiện đại theo quy chuẩn mới nhất của Cục đường bộ Việt Nam với hệ thống chip trên sân và trên xe nhập khẩu, đáp ứng tiêu chuẩn cho việc đào tạo, sát hạch cấp bằng theo quy định. Theo đó Trung tâm này có năng lực đào tạo các loại bằng lái xe và đủ điều kiện sát hạch các cấp hạng lái xe từ cơ bản đến nâng cao trong cả nước. Dự kiến sẽ đào tạo khoảng 5.000 học viên lái xe/năm.

Tổng giám đốc Công TNHH Xây dựng Trường Phát, ông Vương Đức Trường cho biết, Trung tâm trang bị 21 xe ô tô (17 xe Huyldai và 4 xe Hino) với hơn 40 giáo viên có chuyên môn kỹ thuật cao dạy lý thuyết và thực hành, đủ đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn theo quy định. Trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục trang bị thêm các phương tiện và trang thiết bị đào tạo hiện đại và tuyển thêm nhiều giáo viên có chuyên môn kỹ thuật cao dạy lý thuyết và thực hành để không ngừng hoàn thiện quy trình cũng như nâng cao chất lượng đào tạo. 

 
ông Vương Đức Trường- Tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Trường Phát phát biểu chào mừng

Ông Vương Đức Trường- Tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Trường Phát phát biểu chào mừng.

"Công ty Xây dựng Trường Phát có thể tự tin khẳng định rằng: Dự án Trung tâm Đào tạo và Sát hạch Lái xe Kiên Giang là một trong những Trung tâm hiện đại mang tầm khu vực, s to ra chun mc mới trong hoạt động đào tạo lái xe an toàn, cải thiện chất lượng đào to lái xe. T đó góp phn giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh tại Việt Nam", ông Trường cho biết.

Đến dự và phát biểu chúc mừng khánh thành Trung tâm đào tạo và sát hạch lái của Công ty Xây dựng Trường Phát, ông Đặng Hồng Sơn - Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Kiên Giang phấn khởi cho cho biết, đây là Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe đầu tiên trong tỉnh do tư nhân mạnh dạn đầu tư. Bởi trước đây trong tỉnh có hai Trung tâm đào tạo lái xe và chỉ có một Trung tâm sát hạch lái xe của tỉnh với năng lực đào tạo khoảng 7.000 lái xe các loại/năm.

"Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân trong ngoài tỉnh, thực hiện chủ trương xã hội hóa và kêu gọi đầu tư của tỉnh về lĩnh vực đào tạo nghề, hôm nay Công ty Xây dựng Trường Phát chính thức khai trương Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe với quy mô lớn và hiện đại là điều đáng vui mừng. Theo đó góp phần cạnh tranh lành mạnh để cùng nhau phát triển sự nghiệp đào tạo nghề trong tỉnh nhà và cả khu vực ĐBSCL", ông Sơn nhấn mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kiên Giang khánh thành Trung tâm đào tạo và sát hách hạch lái xe 180 tỷ đồng tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714379785 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714379785 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10