Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số

Diendandoanhnghiep.vn “Nguyên lý Marketing” được xem là cuốn sách kinh điển có khả năng “định hình thế giới Marketing", được dịch ra trên 20 thứ tiếng và bán hơn 2 triệu bản trên toàn cầu.

>> Sai lầm của các công ty khi kinh tế hỗn loạn

Được xem là cuốn sách kinh điển có khả năng “định hình thế giới Marketing”, “Nguyên lý Marketing” được nhiều giáo sư nổi tiếng đề cử và lựa chọn để đưa vào giảng dạy tại nhiều trường Đại học tại Mỹ, châu Âu, Châu Á trong đó có Việt Nam.

Ấn bản mới ra mắt tiếng Việt được nhóm giảng viên khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân chuyển ngữ, do Alpha Books và Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân phát hành.

Được viết bởi Philip Kotler – Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới, “cha đẻ” của marketing hiện đại, huyền thoại duy nhất về Marketing. Ông là một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại” cùng với Peter Drucker, Fack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times). Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông luôn được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi trong giới kinh doanh toàn cầu.

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, làn sóng công nghệ nhanh chóng lan truyền tới mọi mặt đời sống. Thói quen của mọi người từ làm việc, giải trí, giao tiếp đến mua sắm… đã thay đổi, dựa vào nền tảng Internet, ứng dụng mới. Trong bối cảnh đó, kỹ thuật marketing cũ không còn phù hợp. Đó là lý do cuốn Nguyên lý marketing, cuốn sách được coi là kinh điển trong ngành marketing, xuất bản tiếng Việt với phiên bản cập nhật lần thứ 17.

Sự đổi thay của thế giới được Philip Kotler nhấn mạnh tại Đại hội Marketing Thế Giới eWMS2021: “Bạn không muốn làm 3 điều: Marketing lãng phí, marketing phi đạo đức và marketing không cần thiết. Điều bạn cần làm bây giờ đó là marketing giữa con người với con người. […] Trong vòng 5 năm tới, nếu công ty của bạn vẫn hoạt động kinh doanh giống như bạn đã làm trước đây và không có bất kỳ thay đổi nào, bạn sẽ ngừng kinh doanh. Thế giới đang thay đổi và không chờ bạn một phút giây nào”.

Cuốn sách này sẽ giúp người đọc nắm vững điểm mấu chốt quan trọng nhất đối với hoạt động marketing ngày nay: Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng trong thời đại kỹ thuật số và xã hội. Đồng thời cập nhật đầy đủ các xu hướng Marketing mới nhất hiện nay để những người làm Marketing có thể áp dụng ngay những gì đã học vào các tình huống thực tế trong doanh nghiệp mình.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing,Phó Chủ tịch, Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), Nguyên Giám đốc Marketing Quốc gia, Công ty IBM Việt Nam cho rằng “Cuốn cẩm nang về marketing cho mọi người…Điều khiến tôi tâm đắc nhất là các tác giả luôn đặt marketing song hành cùng “giá trị”: giá trị mà doanh nghiệp hoặc tổ chức tạo ra cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, và giá trị mà khách hàng mang lại cho doanh nghiệp và tổ chức. Bởi những giá trị đó, chiến lược marketing trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh, trên con đường chinh phục mục tiêu phát triển bền vững”.

Trên mạng xã hội, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Group đánh giá tác phẩm của Philip Kotler là cuốn “bách khoa toàn thư” kinh điển dành cho những ai muốn thành công trong ngành marketing. Đây là giáo trình ẩn chứa những gì bạn cần biết về ngành này - từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc cho đến ứng dụng và ví dụ thực tế.

Ấn bản thứ 17 – phiên bản cập nhật mới nhất của “Nguyên lý Marketing” – Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng: Xác lập tiêu chuẩn thế giới mới trong đào tạo marketing – đã được chỉnh sửa, tái biên soạn, bổ sung các nội dung mới, các bảng, hình ảnh, dữ kiện. Ví dụ, cập nhật thêm thông tin, trường hợp nghiên cứu mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không ngừng thay đổi hiện nay. Đồng thời, cuốn sách sẽ phản ánh những xu hướng cũng như lực lượng chính ảnh hưởng đến hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711652091 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711652091 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10