KOSTI đề nghị tăng cường hợp tác với VCCI

Diendandoanhnghiep.vn Lãnh đạo Viện Quản lý Vật tư chiến lược (KOSTI) kỳ vọng sự hợp tác với VCCI sẽ thúc đẩy hơn nữa trao đổi thông tin giữa hai bên.

>>  Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thái Bình – Hàn Quốc

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa và ông

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa và ông Inkyo Cheong, Chủ tịch KOSTI 

Ngày 4/12 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Bùi Trung Nghĩa đã có buổi tiếp đón đoàn đại diện Viện quản lý vật tư chiến lược Hàn Quốc (KOSTI) do ông Inkyo Cheong, Chủ tịch KOSTI làm trưởng đoàn.

Trong buổi làm việc, Phó Chủ tịch VCCI nhận định, trong thời gian qua, Hàn Quốc luôn là đối tác lớn của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như thương mại, công nghệ cao… Trong thành công đó, VCCI rất tự hào được là một phần đóng góp vào tiến trình phát triển ấn tượng trong quan hệ hai nước.

Thời gian qua, VCCI thường xuyên có những trao đổi, phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại lớn của Hàn Quốc như KCCI, KOTRA…  nhằm triển khai các hoạt động cung cấp thông tin phục vụ doanh nghiệp, tìm kiếm và kết nối các đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp hai nước, hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và ngược lại, v.v…

Với lĩnh vực xuất nhập khẩu vật tư chiến lược, Phó Chủ tịch VCCI đánh giá, hai bên có thể tăng cường phối hợp trao đổi thông tin, từ đó nâng cao sự hiểu biết của doanh nghiệp về việc xuất nhập khẩu các nguyên liệu đầu tư chiến lược.

Lắng nghe đề nghị từ phía Phó Chủ tịch VCCI, ông Inkyo Cheong, Chủ tịch KOSTI đánh giá cao việc VCCI có vai trò nổi bật trong việc thúc đẩy cải cách môi trường đầu tư kinh doanh. 

>>  Các tỉnh miền Trung mời gọi doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa làm việc cùng đoàn đại biểu KOSTI, Hàn Quốc

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa làm việc cùng đoàn đại biểu KOSTI, Hàn Quốc

Đặc biệt, Chủ tịch KOSTI nhận định, bộ Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI của VCCI đã thúc đẩy nỗ lực cải cách hành chính của chính quyền các tỉnh, thành phố, qua đó giúp môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam được cải thiện mạnh mẽ hơn. 

Trong thời gian tới, ông Cheong đề nghị, hai bên có thể ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, cũng như tổ chức các chương trình hội thảo liên quan đến công tác nghiên cứu, trao đổi thông tin liên quan đến các nguyên vật liệu chiến lược, từ đó nâng cao hiểu biết cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực này.

Phó Chủ tịch VCCI chụp ảnh lưu niệm cùng ông Inkyo Cheong, Chủ tịch KOSTI

Phó Chủ tịch VCCI chụp ảnh lưu niệm cùng ông Inkyo Cheong và đoàn đại biểu KOSTI

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KOSTI đề nghị tăng cường hợp tác với VCCI tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714277525 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714277525 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10