Tân Tổng Giám đốc Sabeco mong muốn hợp tác hơn nữa với VCCI trong lĩnh vực F&B

Diendandoanhnghiep.vn Tân lãnh đạo Sabeco kỳ vọng có thêm những hợp tác và hỗ trợ hơn nữa từ VCCI để thúc đẩy ngành thực phẩm và nước giải khát tại thị trường Việt Nam.

Lãnh đạo VCCI (phải) và Sabeco (trái) đã có những thảo luận tích cực về hợp tác trong tương lai

Lãnh đạo VCCI (phải) và Sabeco (trái) đã có những thảo luận tích cực về hợp tác trong tương lai

Vào ngày 30/10, Tổng giám đốc Tổng Công ty Bia - Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) Lester Tan Teck Chuan đã có cuộc gặp với Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh. Tại đây, ông Tan đã chúc mừng VCCI nhân dịp kỉ niệm 60 năm thành lập VCCI, qua đó mong đợi hai bên sẽ có nhiều hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa hai bên trong tương lai.

Tại buổi gặp, ông Lester Tan cũng bày tỏ mong muốn VCCI hỗ trợ Sabeco hơn nữa trong các vấn đề kinh doanh trong tương lai. Trong đó, lãnh đạo Sabeco mong muốn phía VCCI hỗ trợ giải quyết các vướng mắc về vấn đề đất đai hay thuế để công ty mở rộng hơn nữa các hoạt động đầu tư trong tương lai.

Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh cam kết sẽ hỗ trợ mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước làm ăn theo đúng pháp luật sở tại

Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh cam kết sẽ hỗ trợ mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước làm ăn theo đúng pháp luật sở tại

Thời gian tới, Sabeco mong muốn đầu tư mở rộng thêm quy mô các cơ sở sản xuất hiện nay, cũng như kỳ vọng hợp tác với VCCI tổ chức một số hội thảo trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Trong vấn đề này, Sabeco đề xuất VCCI hỗ trợ kết nối với một số hiệp hội ngành hàng thực phẩm và đồ uống cũng như các doanh nghiệp liên quan.

Theo ông Vinh, VCCI không chỉ là đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là đối tác tin cậy và lâu năm của các công ty nước ngoài có hiện diện tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác đáng tin cậy giữa VCCI và các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đóng góp to lớn vào sự phát triển của môi trường kinh doanh tại Việt Nam như hiện nay.

Cùng với đó, hai lãnh đạo của Sabeco và VCCI cũng chia sẻ những tương đồng về các mục tiêu phát triển bền vững trong kinh doanh. Đây là một vấn đề mà VCCI có rất nhiều thế mạnh và kinh nghiệm khi triển khai tại Việt Nam, là điều mà Sabeco có thể gặt hái được lợi ích từ các tham vấn.

Trong thời gian tới, ông Lester Tan mong muốn được VCCI hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

Trong thời gian tới, ông Lester Tan mong muốn được VCCI hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam

Sabeco hiện là công ty con của tập đoàn ThaiBev (Thái Lan) sau thương vụ mua lại 53,6% cổ phần trị giá 5 tỷ USD vào tháng 12/2017. Năm 2022, lợi nhuận ròng của Sabeco đã đạt mức cao nhất lịch sử, 5.500 tỷ đồng, dù doanh thu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn so với trước dịch Covid-19.

Ông Lester Tan Teck Chuan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sabeco kể từ ngày 1/10/2023, thay cho ông Neo Gim Siong Bennett. Đây là chuyên gia có hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành bia và nước giải khát tại các thị trường Châu Á, bao gồm Thái Lan, Myanmar, Mông Cổ và Singapore, cũng như giữ chức Tổng Giám đốc ngành Bia tại ThaiBev PLC ở Thái Lan từ năm 2020 đến 2023.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân Tổng Giám đốc Sabeco mong muốn hợp tác hơn nữa với VCCI trong lĩnh vực F&B tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714233776 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714233776 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10