Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trên đất Sen hồng cùng HUTECH Startup Tour

Diendandoanhnghiep.vn Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM có nhiều hoạt động tại các huyện Châu Thành, Cao Lãnh, Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp cùng hành trình ý nghĩa mang tên HUTECH Startup Tour.

>> HUTECH Startup Wings 2021: Nơi sinh viên ươm mầm khởi nghiệp

 Hội thảo “Về Đồng Tháp nghe chuyện khởi nghiệp” nằm trong chuỗi hành trình HUTECH Startup Tour

Hội thảo “Về Đồng Tháp nghe chuyện khởi nghiệp” nằm trong chuỗi hành trình HUTECH Startup Tour

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình khởi nghiệp của Trường Đại học HUTECH, đặc biệt là cuộc thi HUTECH Startup Wings được Trường này tổ chức chuyên nghiệp qua 4 mùa gần đây.

Nhiều hoạt động ý nghĩa

Trong chuỗi hoạt động này, đoàn đã tham quan các cơ sở khởi nghiệp của các doanh nhân trẻ nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp gồm: Trang trại, nhà máy chế biến Rau má Thủy canh (Công ty BC Vũ Long, huyện Cao Lãnh), Công ty TNHH Đồng Tháp Aqua, Công ty Nông nghiệp Hữu cơ Đồng Tháp (huyện Lấp Vò).

>> HUTECH Startup Wings 2020 - khởi nghiệp từ việc học

>> Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp sinh viên “HUTECH Startup Wings 2019”

Ngoài hoạt động tham quan trực tiếp các mô hình khởi nghiệp để kích thích thêm tình thần, ý tưởng khởi nghiệp thì hoạt động điểm nhấn, tạo dấu ấn nhất tại HUTECH Startup Tour chính là Hội thảo “Về Đồng Tháp nghe chuyện Khởi nghiệp” được tổ chức tại Hội trường Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu Niên tỉnh Đồng Tháp. Hội thảo quy tụ đông đảo lãnh đạo tỉnh đoàn, văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các câu lạc bộ khởi nghiệp.

Chia sẻ sau Hội thảo, anh Huỳnh Minh Thức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Tháp hy vọng Đại học HUTECH sẽ có thêm nhiều hoạt động kết nối với tỉnh nhà sau Chương trình đầy ý nghĩa này. Ông Nguyễn Việt Thống - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp tham dự trực tiếp cũng đánh giá cao các hoạt động của tuổi trẻ HUTECH, đặc biệt là các chương trình Khởi nghiệp cho sinh viên.

Niềm tin khởi sự thành công

Doanh nhân, Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng - Chuyên gia Startup, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và phía Nam, người đã đồng hành nhiều năm cùng các hoạt động khởi nghiệp toàn quốc và Đại học HUTECH cho biết, rất bất ngờ bởi mỗi năm HUTECH đều có những đổi mới trong cách thức tổ chức các hoạt động khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên. Và ông đang háo hức chờ đợi sự trưởng thành của các Startup trẻ từ HUTECH trong thời gian tới qua mỗi hoạt động.

Khép lại chuỗi hành trình hai ngày 8 và 9/4 ý nghĩa tại Đồng Tháp, các sinh viên HUTECH còn hẹn gặp tại một hoạt động lớn nữa trong tháng 4 với Vòng Chung kết và Lễ trao giải cuộc thi HUTECH Startup Wings 2022 diễn ra ngày 14/4 ngay tại Trụ sở chính của Trường.

Với liên tiếp các hoạt động Khởi nghiệp được tổ chức lan tỏa, chuyên nghiệp, tin rằng Sinh viên HUTECH sẽ có nhiều niềm tin ở việc khởi sự thành công ở tương lại phía trước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trên đất Sen hồng cùng HUTECH Startup Tour tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626069 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626069 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10