Lào Cai: Niềm tin và sự hài lòng

Diendandoanhnghiep.vn Trong suốt quá trình hoạt động, Bệnh viện Văn Bàn đã lấy sự hài lòng của người bệnh làm phương châm và thước đo để đánh giá hiệu quả công tác khám, chữa bệnh.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để người dân tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe tại bệnh viện. 

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng bằng lòng nhiệt huyết, yêu nghề và sự đồng cảm, sẻ chia với người bệnh, tập thể cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viện sẽ tiếp tục vượt khó.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng bằng lòng nhiệt huyết, yêu nghề và sự đồng cảm, sẻ chia với người bệnh, tập thể cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viện sẽ tiếp tục vượt khó.

Bệnh viện được thành lập ngày 26/12/2006, sau khi tách ra từ Trung tâm Y tế huyện Văn Bàn theo Quyết định số 3812/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lào Cai. Khi thành lập, là Bệnh viện đa khoa hạng III với quy mô 120 giường kế hoạch. Trải qua chặng đường phát triển 13 năm thì đến nay bệnh viện đã được nâng lên hạng II với quy mô 170 giường kế hoạch, 245 giường thực kê.

Là một huyện vùng cao với trên 90% là người dân tộc thiểu số nên công tác nắm bắt, trao đổi tình hình sức khỏe giữa bệnh nhân và cán bộ y, bác sĩ cũng gặp không ít khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ. Song điều đó, không làm các y, bác sĩ nhụt chí, mà đã chủ động tìm hiểu phong tục tập quán và học tiếng dân tộc để giao tiếp, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân; từ đó, đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Có thể nói, suốt chặng đường thực hiện lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”; thời gian qua, các y bác sĩ của bệnh viện Văn Bàn đã ngày đêm tận tâm, tận lực, ân cần, chu đáo với người bệnh. Luôn ra sức phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong công tác khám, chữa bệnh.

Trong suốt quá trình hoạt động, bệnh viện luôn duy trì tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo công tác thường trực 24/24 giờ, đáp ứng tốt công tác cấp cứu, khám chữa bệnh trong và ngoài giờ; Thực hiện tốt công tác thu dung khám, cấp cứu, điều trị người bệnh.

Bằng những kinh nghiệm trong quản lý, điều hành cùng với những chủ trương, giải pháp và cách làm phù hợp, tin rằng thời gian tới, bệnh viện Văn Bàn sẽ có thêm nhiều thành tựu mới trên đà đổi mới và phát triển bền vững, toàn diện; hướng tới mục tiêu “niềm tin” và “sự hài lòng” của người bệnh về chất lượng, dịch vụ “tốt nhất”, “hiệu quả nhất”; thu hút và đáp ứng mọi nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Niềm tin và sự hài lòng tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714039588 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714039588 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10