Lộ diện TOP 5 tiến vào vòng Chung kết cuộc thi I-Startup 2024

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, I-STARTUP CONNECT DAY 2024 đã được tổ chức nhằm tìm kiếm TOP 5 xứng đáng nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi I-Startup 2024 được diễn ra vào ngày 14/5 tới đây.

>>>Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024: “Cards of fate” đã chính thức khởi động

Cuộc thi Khởi Nghiệp I-Startup 2024 là một cuộc thi thuộc lĩnh vực Khởi nghiệp được Liên Chi hội Đầu Tư - Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trực tiếp tổ chức. Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có đam mê về khởi nghiệp cũng như là bệ phóng giúp các dự án tiềm năng đến gần hơn với thành công.

Trải qua 8 mùa thành công rực rỡ, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup mùa thứ 9 đã trở lại một cách mạnh mẽ với thông điệp "Cards of fate", tìm kiếm và nâng tầm những dự án trẻ với quy mô trên toàn quốc ở tất cả các lĩnh vực, tạo môi trường để phát triển chuyên môn cho các dự án khởi nghiệp mới có tiềm năng và giúp các thí sinh tham dự chương trình thỏa sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng cá nhân, đến gần hơn với việc hiện thực hóa ước mơ của mình.

Các đại biểu cùng các bạn sinh viên tại Chương trình

Các đại biểu cùng các bạn sinh viên tại Chương trình

Bên cạnh việc lựa chọn Top 5 vào vòng Chung kết được diễn ra vào 14/5 tới đây, tại Chương trình I-Startup Connect Day, Top 10 còn được trưng bày các sản phẩm, dự án của mình nhằm giới thiệu, quảng bá đến các thầy cô, bạn bè cùng các nhà đầu tư và Ban Giám khảo.

Tham dự buổi lễ, thầy Phạm Văn Hùng, Trưởng Khoa Đầu tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trẻ, trở thành cầu nối cho các Startup và những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm tạo điều kiện cho các dự án khởi nghiệp có cơ hội phát triển, giúp các thí si nh tham dự chương trình thỏa sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng cá nhân, nhằm đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực tới cộng đồng, xã hội, thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp cho sinh viên trong cũng như ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của Cuộc thi I-Startup, sự kiện I-Startup Connect Day là cơ hội để tất cả mọi người được kết nối và chia sẻ với nhau trong một không gian tràn ngập sự sáng tạo mà các dự án khởi nghiệp đem lại. Đây không chỉ là một nơi để học hỏi và trao đổi kiến thức, mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, tạo ra những ý tưởng mới và thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân.

Trải qua phần Pitching, 5 đội thi đã giành được tấm vé tiến vào đêm chung kết, cụ thể: Dự án Avatour - Nền tảng gợi ý lịch trình du lịch bản địa. Sử dụng công nghệ AI làm cốt lõi, chỉ bằng một câu search có ngay một kế hoạch chi tiết bao gồm lịch trình, đi lại, chi phí và các lưu ý trong chuyến đi; Dự án Relive - Nền tảng hỗ trợ phục hồi chức năng & vật lý trị liệu cho người có vấn đề về MSK (Cơ-xương-khớp) sử dụng công nghệ thị giác máy tính & AI; Dự án Tưới SoFund - là nền tảng gây quỹ và gọi vốn cộng đồng cho cá nhân, dự án xã hội và ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo; Dự án 4KS - FOR KIDS’ SAKE” - là hệ sinh thái cung cấp các giải pháp giáo dục Giới tính & Tình dục toàn diện dành cho trẻ em từ 4 - 14 tuổi; Dự án Smart Wheel Chair - Sản xuất, cho thuê xe lăn điện; mô hình nâng cấp xe lăn thông thường thành xe lăn điện thông minh đa chức năng.

với sự quyết tâm cùng tinh thần không ngừng học hỏi và hoàn thiện dự án, 5 đội thi hứa hẹn sẽ đem lại sự bùng nổ cho đêm chung kết vào ngày 14 tháng 5 tới đây. 

Thông tin về đêm chung kết cũng như Cuộc thi được cập nhật liên tục tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KhoiNghiepIStartup
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện TOP 5 tiến vào vòng Chung kết cuộc thi I-Startup 2024 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1717392241 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1717392241 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10