Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023: Dự án Trà gạo trái cây Nhân Bình giành giải nhất

Diendandoanhnghiep.vn Sáng ngày 05/01/2023, Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường Đại học Nguyễn Trãi tổ chức đã khép lại với những ý tưởng khởi nghiệp đầy sáng tạo và khả thi.

>> Phát triển Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nền móng cho tăng trưởng kinh tế

Các đại biểu và dự án tại Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

Các đại biểu và dự án tại Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

 

Cuộc thi được thực hiện theo đề án 844 - Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”.

Với 4 mục tiêu chính: Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp; Hoàn thiện hệ thống pháp lý; Thiết lập cổng thông tin khởi nghiệp và Hỗ trợ được 800 dự án.

 Cuộc thi chung kết khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường Đại học Nguyễn Trãi tổ chức được đông đảo sinh viên, giảng viên nhà trường, các CEO của doanh nghiệp, Nhà huấn luyện khởi nghiệp, các chuyên gia và các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin.

>> 37 dự án tranh tài tại Chung kết Cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh 2023

Với mục tiêu khuyến khích tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp, cuộc thi đã thu hút nhiều dự án độc đáo và tiềm năng từ các nhóm sinh viên của Trường. Trong quá trình phê duyệt và đánh giá kỹ lưỡng, ban tổ chức đã chọn ra 8 dự án xuất sắc nhất trong số 58 dự án khởi nghiệp để tham gia vào vòng chung kết.

Các dự án này đại diện cho sự sáng tạo và đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau, từ kỹ thuật, công nghệ, thực phẩm Organic đến lĩnh vực thời trang. Các dự án đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao về tính sáng tạo, khả thi và tiềm năng thương mại trong tương lai.

Nhóm đề tài dự án: “Trà gạo trái cây Nhân Bình” giành giải nhất tại Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

Nhóm đề tài dự án: “Trà gạo trái cây Nhân Bình” giành giải nhất tại Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

Phát biểu khai mạc chung kết, TS. Nguyễn Tiến Luận, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Trãi, chia sẻ: “Thầy rất hạnh phúc khi chứng kiến sự nỗ lực và tài năng của các sinh viên trong cuộc thi này. Các em có ý chí, nghị lực và tham vọng làm giàu, có trí tuệ sáng tạo của thế kỷ 21. Cuộc thi này sẽ là tiền đề ghi trong trang vàng của Nhà trường, sự thành đạt của các em bằng trái tim khối óc. Các dự án của các em đã thể hiện tầm nhìn tương lai và tiềm năng phát triển. Thầy tin rằng đây là những người trẻ có thể góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội và nền kinh tế đất nước. Thầy chúc các em thành công…”

Tại Chung kết cuộc thi, các thí sinh đã thuyết phục Ban giám khảo và khán giả bằng tính sáng tạo của dự án, sự tự tin trong thuyết trình phương án kinh doanh và giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế do Ban giám khảo đưa ra. 

>> Công bố và trao chứng nhận các dự án đạt giải tại Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2023

Cuộc thi chung kết khởi nghiệp sáng tạo năm 2023 của Trường Đại học Nguyễn Trãi đã tạo ra không khí sôi nổi và kích thích tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên trong trường. Sự thành công của cuộc thi đã minh chứng rằng trường Đại học Nguyễn Trãi không chỉ chú trọng giảng dạy truyền thống mà còn đẩy mạnh việc khuyến khích sáng tạo và phát triển khởi nghiệp trong sinh viên đúng như Sứ mệnh của Trường đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu, định hướng đổi mới sáng tạo và ứng dụng chuyển giaao công nghệ mới và nghiên cứu khoa học. Sự kiện này đã tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển ý tưởng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.

Cuộc thi Chung kết khởi nghiệp sáng tạo năm 2023 đã mang lại nhiều kỳ vọng và hy vọng cho các dự án xuất sắc. Sự sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp của các sinh viên đã làm nên thành công cho sự kiện này, đồng thời góp phần xây dựng một môi trường học tập và khởi nghiệp sáng tạo tại trường Đại học Nguyễn Trãi.

Góc chưng bày hình ảnh các dự án tham gia Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

Góc chưng bày hình ảnh các dự án tham gia Cuộc thi Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023 do Trường đại học Nguyễn Trãi tổ chức

Ban giám khảo cuộc thi cũng đã hoàn thành quá trình đánh giá và bình chọn, để tìm ra những dự án xuất sắc nhất. Kết quả cuộc thi như sau:

  • 01 Giải Nhất: Nhóm đề tài dự án: “Trà gạo trái cây Nhân Bình”
  • 01 Giải Nhì: Nhóm đề tài dự án: “Đẳng cấp phong cách thời trang hoàn mỹ”
  • 02 Giải Ba: Nhóm đề tài dự án: “Rau má cần tây” và Nhóm đề tài dự án: “Xe đạp chất”
  • 02 giải khuyến khích: Nhóm đề tài dự án: “Rượu vải Bắc Giang” và Nhóm đề tài dự án: “Cửa hàng mỹ phẩm M.A Cosmetics”

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo 2023: Dự án Trà gạo trái cây Nhân Bình giành giải nhất tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714406768 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714406768 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10