LogTecHub vinh danh Giải thưởng tại Asian Technology Excellence Awards 2022

Diendandoanhnghiep.vn LogTecHub vừa đón nhận niềm tự hào lớn khi trở thành một trong những đại diện của Việt Nam được vinh danh tại Asian Technology Excellence Awards 2022.

 
Giải thưởng được ghi nhận ở hạng mục “Giải pháp phần mềm doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics với phần mềm Quản lý vận tải quốc tế eFMS”.

Giải thưởng được ghi nhận ở hạng mục “Giải pháp phần mềm doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics với phần mềm Quản lý vận tải quốc tế eFMS”.

 Giải thưởng được ghi nhận ở hạng mục “Giải pháp phần mềm doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics với phần mềm Quản lý vận tải quốc tế eFMS”. “eFMS - Phần mềm quản lý vận tải quốc tế” là phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa quốc tế hỗ trợ đa dịch vụ và đa tiền tệ. eFMS giúp doanh nghiệp vận tải quốc tế quản lý toàn bộ quy trình giao nhận bằng đường bộ, đường biển và hàng không một cách chặt chẽ, nhanh chóng, tích hợp toàn diện và tối ưu nhất.

Ông Phạm Văn Tuyền, Giám đốc Điều hành LogTecHub cho biết: “LogTecHub rất vinh dự khi được vinh danh tại Asian Technology Excellence Award 2022. Giải thưởng này là sự công nhận và khích lệ cho những nỗ lực phát triển sản phẩm của đội ngũ LogTecHub trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cải thiện chất lượng phần mềm, phát triển sản phẩm mới nhằm mang đến những giải pháp công nghệ thông minh, tin cậy, thông suốt đến khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành Logistics Việt Nam”.

Ông Tuyền cũng cho biết thêm, hiện nay các chủ doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức. Trong khi các doanh nghiệp lớn lo ngại về hiệu quả xây dựng lại toàn bộ hệ thống, doanh nghiệp nhỏ lại đối mặt vấn đề thiếu hụt vốn, nhân sự IT. Trong khi đó, LogTecHub mang đến các sản phẩm phù hợp từng nhu cầu đối tác, tích hợp hai chiều vào hệ thống hiện hành, cung cấp gói chi phí dựa theo số thuê bao (users) sử dụng nền tảng hàng tháng.

Đội ngữ kỹ thuật LogTecHub

Đội ngữ kỹ thuật LogTecHub

Cùng với eFMS cũng vừa thắng lớn tại giải thưởng Sao Khuê 2022 - giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam vào tháng 4/2022 vừa qua ở hai hạng mục "Thương mại điện tử và Logistics" và "Các nền tảng chuyển đổi số".  LogTecHub một lần nữa chứng minh được vị thế đi đầu của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực Logistics ở Việt Nam. Đồng thời, LogTecHub đã và đang triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam...Các phần mềm của LogTecHub đảm bảo các tiêu chuẩn, an toàn thông tin và mang tính hiệu quả cao trong vận hành và kinh doanh, đạt chuẩn ISO 27001 về Hệ thống an toàn thông tin (ISMS).

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết LogTecHub vinh danh Giải thưởng tại Asian Technology Excellence Awards 2022 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713605524 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713605524 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10