Thông tin doanh nghiệp

Marshall tăng cường hợp tác chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam

Thùy Linh 22/08/2024 15:54

Với cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Marshall đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để triển khai các hành động quyết liệt.

Tại Việt Nam, tình trạng hàng giả, hàng nhái các sản phẩm của Marshall đã gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu.

Để đối phó với tình trạng này, từ đầu năm 2024, Marshall đã hợp tác với cơ quan chức năng Việt Nam trong nhiều chiến dịch truy quét và xử lý các cá nhân, tổ chức vi phạm. Điển hình, Công an quận Tây Hồ đã khởi tố một vụ án lớn liên quan đến việc buôn bán hàng giả Marshall với giá trị lên đến 9 tỷ đồng.

o.jpg
Tại Việt Nam, sản phẩm Marshall được phân phối chính thức bởi Ash Asia Việt Nam và các đại lý do Ash Asia Việt Nam ủy quyền.

Bà Linda Sjö Lindkvist, Giám đốc pháp lý của Marshall Group, chia sẻ: “Chúng tôi đang tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi khách hàng và đảm bảo rằng những kẻ vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh”.

Fanpage giả mạo với các bài quảng cáo giảm giá đến 70 ngập tràn Facebook_
Tình trạng hàng giả, hàng nhái các sản phẩm của Marshall đã gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu.

Marshall cũng triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, như “Thật mới sang”, nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sử dụng hàng chính hãng. Đồng thời, thương hiệu cũng tổ chức các buổi huấn luyện về nhận diện sản phẩm chính hãng cho các cơ quan chức năng.

Marshall cam kết sẽ tiếp tục các biện pháp ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, đồng thời bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và đối tác tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Marshall tăng cường hợp tác chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO