Masan Consumer trao tặng máy ECMO và Kit xét nghiệm PCR ủng hộ phòng, chống COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn CTCP Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer), một thành viên của Tập đoàn Masan, đã có công văn đề nghị ủng hộ vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Ngày 9/7/2021, Ban vận động Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 TP Hồ Chí Minh đã có công văn về việc tiếp nhận ủng hộ của Masan Consumer.

Masan áp dụng giãn cách theo nguyên tắc và chuẩn quy định tại nhà máy sản xuất (ăn trưa trong không gian được thiết kế giãn cách tại một nhà máy của Masan - nguồn ảnh: MSN)

Masan áp dụng giãn cách theo nguyên tắc và chuẩn quy định tại nhà máy sản xuất (ăn trưa trong không gian được thiết kế giãn cách tại một nhà máy của Masan - nguồn ảnh: MSN)

Theo đó, Ban vận động sẽ tiếp nhận, phân phố các vật tư, trang thiết bị y tế theo ủng hộ của Masan Consumer cụ thể đến các địa chỉ:

01 Máy trao đổi Oxy ngoài cơ thể - ECOMO cho Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

01  Máy trao đổi Oxy ngoài cơ thể - ECOMO cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

6.000 Kit xét nghiệp PCR COVID-19 cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố.

Tổng trị giá các vật tư, trang thiết bị y tế do Masan Consumer ủng hộ tương đương 10 tỷ đồng.

Trước đó, Masan cùng các đơn vị thành viên đã có hàng loạt hoạt động ủng hộ, đóng góp cho chương trình chung tay phòng, chống COVID-19 trên cả nước. Tại Lễ ra mắt Quỹ Vắc xin phòng chống COVID-19 do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Tập đoàn Masan đã trao tặng nguồn kinh phí 60 tỷ đồng nhằm hỗ trợ mua vắc xin phòng dịch. 

Hệ sinh thái VinCommerce (VCM) đẩy mạnh dịch vụ đi chợ hộ, giao hàng online để đáp ứng nhu cầu sản phẩm thiết yếu của người dân trong mùa dịch (ảnh: VCM, MSN)

Hệ sinh thái VinCommerce (VCM) đẩy mạnh dịch vụ đi chợ hộ, giao hàng online để đáp ứng nhu cầu sản phẩm thiết yếu của người dân trong mùa dịch (ảnh: VCM, MSN)

Ngoài ra qua các mùa dịch bùng phát, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã ủng hộ hàng trăm nghìn sản phẩm thiết yếu đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly, bệnh viện...với giá trị lên đến gần 10 tỷ đồng.

Trong bối cảnh COVID-19 không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cộng đồng và còn tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Masan đã nỗ lực đảm bảo đầy đủ nguồn cung hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, góp phần giữ ổn định tâm lý người dân, đảm bảo an sinh xã hội. Với vai trò của một nhà sản xuất và có hệ sinh thái cung ứng bán lẻ tiêu dùng rộng lớn nhất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và trong cả nước, trong đợt giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đang được áp dụng tại TP Hồ Chí Minh, song song cùng các hoạt động trách nhiệm cộng đồng, chung tay phòng chống dịch COVID-19, Masan cam kết cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân qua hệ thống VinMart, VinMart+ cũng như phân phối vào các hệ thống cung ứng khác trong danh sách điểm cung ứng thiết yếu được Sở Công thương TP HCM công bố.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Masan Consumer trao tặng máy ECMO và Kit xét nghiệm PCR ủng hộ phòng, chống COVID-19 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714341544 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714341544 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10