Masan Group vinh dự được nằm trong top doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có chỉ số quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.
Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, ngày 1/12/2018, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã triển khai tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam 2018".
Chương trình được triển khai thường niên trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.
Kết quả phân tích, đánh giá và xếp hạng là cơ sở quan trọng để Doanh nghiệp nắm được tình hình “sức khỏe” của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là kết quả thẩm định năng lực doanh nghiệp giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm
06:06, 06/11/2018
14:55, 31/10/2018
14:04, 31/10/2018
09:20, 01/12/2018
05:36, 01/12/2018
Tại buổi lễ công bố, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan Group vinh dự được trao chứng nhận Top 100 doanh nghiệp đạt năng lực quản trị tài chính tốt nhất năm 2018 và top doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có chỉ số tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.
Masan Group là một trong những công ty lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam, tập trung hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Công ty có nhiều thành tích trong hoạt động xây dựng, mua lại và quản lý các nền tảng hoạt động kinh doanh có quy mô lớn nhằm phát triển và khai thác các tiềm năng dài hạn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và tài nguyên.
Là một trong top 12 doanh nghiệp có 3 năm liên tiếp có chỉ số quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, Masan Group chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cao được vị thế, khẳng định được thương hiệu, uy tín và niềm tin với khách hàng đối tác trên thị trường.