Masan Group và các công ty con nhận hàng loạt giải thưởng uy tín trong Quý 2/2022

Diendandoanhnghiep.vn Masan Group vừa lập “cú đúp” thành tích khi được ghi nhận trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022 và được vinh danh TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Trước đó, các công ty con của Tập đoàn này như Masan Consumer, Masan MEATLife, Vinacafe, Cholimex Food và Vissan cũng đạt thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng uy tín liên quan đến lĩnh vực hàng tiêu dùng.

Ông Nguyễn Thiều Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan thay mặt Tập đoàn đóng góp vào Quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu tổ quốc

Ông Nguyễn Thiều Nam, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan thay mặt Tập đoàn đóng góp vào Quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu tổ quốc

Ở góc độ thị trường, các giải thưởng danh giá không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp mà còn là chìa khóa quan trọng để người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm – dịch vụ của một thương hiệu.

Cơ chế kinh tế thị trường là cơ chế kinh tế của “thông tin” và của “lòng tin”, do đó, xếp hạng và đánh giá là một mảng thông tin không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của người dân nhiều nước. Tại Việt Nam, vai trò của hoạt động này đang được khẳng định rất rõ, trong bối cảnh nền kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế tư nhân với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là tiêu dùng – bán lẻ, Masan Group và các công ty con thường xuyên được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín. “Bộ sưu tập” giải thưởng trong nước và quốc tế của doanh nghiệp này từ ngày đầu thành lập đã lên đến con số vài trăm.

Mới đây, vào ngày 10/08/2022, Masan Group đã được vinh danh đứng thứ 2 trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022 (Corporate Sustainability Award). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội. Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền Vững 2022 được thẩm định và bình chọn dựa trên 5 tiêu chí đánh giá chính, bao gồm: Tăng trưởng ổn định, Văn hóa doanh nghiệp bền vững, Quản trị doanh nghiệp, Bảo vệ môi trường, Trách nhiệm xã hội. Hội đồng thẩm định đều là những chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Giải thưởng là sự ghi nhận với các doanh nghiệp đặt công tác trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng song hành cùng cùng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Top 50 Công ty niêm yết

Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022

Ngay trước đó, Masan Group cũng được tôn vinh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022 - chương trình thường niên do Forbes Việt Nam thực hiện, nhằm tôn vinh các công ty có hoạt động kinh doanh tốt nhất theo từng lĩnh vực, có cổ phiếu đang được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HSX) và Hà Nội (HNX). Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp, Masan góp mặt trong danh sách uy tín này.

Ngoài Masan Group, trong Quý 2/2022, Masan Consumer và Masan MEATLife cũng đạt thứ hạng cao trong danh sách 25 thương hiệu Công ty F&B dẫn đầu. Vinacafe, Cholimex Food và Vissan cũng góp mặt trong danh sách này. Đặc biệt, bảng xếp hạng TOP 10 nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh được ưa chuộng nhất khu vực nông thôn của Kantar World Panel đã vinh danh Masan Consumer tại vị trí số 1, trên cả các doanh nghiệp quốc tế danh tiếng.

Masan tài trợ mổ mắt cho bà con tỉnh Bình Thuận

Masan tài trợ mổ mắt cho bà con tỉnh Bình Thuận

Masan hiện là một trong số ít doanh nghiệp có khả năng tích hợp toàn bộ chuỗi sản xuất và phân phối trực tiếp tận tay người dùng khi sở hữu 30 nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng; các trang trại chăn nuôi, trồng trọt quy mô lớn cùng chuỗi bán lẻ hiện đại gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart trải dài trên cả nước. Tập đoàn này cũng mở rộng sang lĩnh vực F&B, viễn thông, dịch vụ tài chính thông qua việc sở hữu Phúc Long, Mobicast và hợp tác cùng Trusting Social.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Masan Group và các công ty con nhận hàng loạt giải thưởng uy tín trong Quý 2/2022 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711627556 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711627556 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10