Thông tin doanh nghiệp

Miharu Beauty chính thức trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Aishodo

Bích Ngọc 08/08/2024 09:46

Được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, Miharu Beauty trở thành kênh mua sắm hàng đầu tại Việt Nam. Vừa qua, để ngày càng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng Miharu Beauty đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Aishodo.

Từ khi ra mắt cho đến nay, Miharu Beauty được biết là kênh mua sắm hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Với mục tiêu “Làm đẹp cho làn da Việt”, chúng tôi không ngừng nghiên cứu những sản phẩm lành tính và an toàn đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Miharu Beauty đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... Sản phẩm luôn có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng để khách hàng yên tâm lựa chọn khi mua sắm. Nhờ vậy, thương hiệu tạo dựng được lòng tin ở người tiêu dùng, đó chính là động lực giúp Miharu Beauty phát triển lớn mạnh hơn.

Đặc biệt, tại Miharu Beauty toàn bộ các sản phẩm chăm sóc da làm đẹp đều được đến từ tập đoàn Aishodo Nhật Bản được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vì vậy, vừa qua Miharu Beauty đã hợp tác trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Aishodo tại Việt Nam.

Miharu Beauty
Miharu Beauty

Tại Miharu Beauty, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất mà còn được cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp. Bên cạnh đó, Miharu Beauty còn thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ cách làm đẹp với sự tham gia của các chuyên gia chăm sóc da từ Nhật Bản.

Qua 15 năm dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Nhật Bản, giờ đây khách hàng dễ dàng tìm thấy bất cứ sản phẩm nào tại Việt Nam nhờ hệ thống phân phối của Miharu Beauty thông qua cửa hàng chính hãng trực tuyến. Mỗi năm Aishodo mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm chất lượng - hiệu quả - an toàn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tập đoàn Aishodo là công ty phát triển, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản được thành lập năm 2010 bởi ông Himu Uddin - Chủ tịch tập đoàn Aishodo. Doanh nghiệp luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. Vì thế, chúng tôi luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất phải chắc chắc chắn đảm bảo an toàn.

Miharu Beauty
Miharu Beauty

Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Nhật Bản hội tụ các yếu tố: nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, dây chuyền sản xuất hiện đại - tiên tiến nguyên liệu Nhật Bản 100%, sản phẩm kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Được chứng nhận bởi Hiệp hội Thực phẩm Dinh dưỡng và Sức khoẻ Nhật Bản (JHFA), đảm bảo an toàn, hiệu quả cho người dùng. Hệ thống phân phối của Aishodo hiện nay đã có sự hiện diện trên 18 quốc gia, 56 cửa hàng miễn thuế, sân bay, các ngã tư lớn,...

Để những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng một cách tốt nhất, Miharu Beauty trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Aishodo. Đây chính là một bước phát triển vượt bậc, cũng chính là cơ hội để Miharu Beauty và Aishodo chăm sóc khách hàng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

“Điều chúng tôi coi trọng nhất là cung cấp các sản phẩm an toàn để mang đến cho khách hàng sự an tâm. Bởi vì chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm sử dụng trực tiếp trên da, thế nên điều đầu tiên và trên hết là tập trung vào chất lượng. Bằng cách sản xuất các thành phần trong nội địa Nhật Bản và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và an toàn, chúng tôi cam kết quá trình sản xuất xứng đáng với niềm tin khách hàng” - ông Himu Uddin- Chủ tịch Tập đoàn Aishodo cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Miharu Beauty chính thức trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Aishodo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO