Thông tin doanh nghiệp

Mikko Hương Xưa tiếp tục đồng hành cùng "Gương mặt Việt Nam" mùa 2

M. Lê 15/11/2024 14:59

Thương hiệu vàng TP HCM - Mikko Hương Xưa, thuộc Công ty Liên doanh Bột Quốc tế Intermix, tiếp tục đồng hành cùng dự án "Gương mặt Việt Nam" mùa 2 của Đài Truyền hình TP.HCM.

Sự tiếp nối này đến từ thành công hợp tác ở mùa đầu tiên, với mục tiêu lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa đến cộng đồng.

2. Thương hiệu Mikko Hương Xưa, thuộc Công ty Liên doanh Bột Quốc tế Intermix, một trong những nhãn hiệu hàng đầu về sản phẩm bột trộn sẵn tại Việt Nam, tiếp tục đồng hành cùng dự án truyền hình _Gương mặt Việt Na (5)
Thương hiệu Mikko Hương Xưa, thuộc Công ty Liên doanh Bột Quốc tế Intermix, một trong những nhãn hiệu hàng đầu về sản phẩm bột trộn sẵn tại Việt Nam, tiếp tục đồng hành cùng dự án truyền hình Gương mặt Việt Nam

Ngày 12/11 vừa qua, ekip sản xuất dự án "Gương mặt Việt Nam" đã tổ chức lễ giới thiệu và khởi động dự án mùa 2. Tại buổi lễ, ekip đã chính thức công bố công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix, nhãn hiệu Mikko Hương Xưa tiếp tục đồng hành cùng dự án trong vai trò nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó Gương Mặt Việt Nam mùa thứ hai còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều đơn vị đồng hành, tạo động lực cho ekip sáng tạo không ngừng để hoàn thiện chương trình.

Bà Huỳnh Kim Chi, Tổng Giám đốc Công ty Liên Doanh Bột quốc tế Intermix, chia sẻ trong lễ ra mắt: "Mikko Hương Xưa tiếp tục đồng hành cùng ‘Gương mặt Việt Nam’ không chỉ bởi giá trị của chương trình mà còn vì chúng tôi nhìn thấy ở đó một sứ mệnh chung: khơi dậy niềm tự hào dân tộc, lan tỏa yêu thương và khuyến khích những đóng góp thầm lặng của các cá nhân cho xã hội. Qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn góp phần khích lệ thế hệ trẻ dấn thân, sáng tạo và không ngừng vun đắp cho một Việt Nam ngày càng hạnh phúc, giàu mạnh".

Đồng tác giả format, nhà sản xuất - BTV Lan Nhi cho biết, mùa 2 của "Gương mặt Việt Nam" được phát triển với chủ đề "Vì một Việt Nam hạnh phúc", nhằm tôn vinh những con người đã cống hiến hết mình cho cộng đồng và đất nước. "Chúng tôi mong muốn mùa 2 của dự án sẽ tiếp tục truyền tải những câu chuyện đầy cảm hứng từ những người Việt Nam đang ngày đêm làm việc, sáng tạo và mang lại nhiều giá trị nhân văn cho xã hội" BTV Lan Nhi chia sẻ tại buổi lễ. Chương trình truyền hình "Gương mặt Việt Nam" mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2025, hứa hẹn mang đến những thước phim đầy cảm xúc và sống động.

Tan Tai 2
Bên cạnh đó Gương Mặt Việt Nam mùa thứ hai còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều đơn vị đồng hành, tạo động lực cho ekip sáng tạo không ngừng để hoàn thiện chương trình

Ông Phạm Thanh, Giám đốc sáng tạo của Nhật Anh Media - đơn vị sản xuất dự án cũng nhấn mạnh ý nghĩa của mùa 2 trong bối cảnh năm 2024 với nhiều thách thức: "Với sự đồng lòng của hàng triệu trái tim người Việt, chúng ta đã vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Từ tình yêu quê hương và tinh thần đoàn kết, chúng tôi mong muốn chương trình sẽ tiếp tục khắc họa những câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng cho khán giả".

Tiếp nối hành trình "Viết tiếp những điều dung dị" từ mùa đầu tiên, dự án mùa 2 tiếp tục ghi nhận và tri ân những nỗ lực, cống hiến từ những người Việt đang miệt mài nghiên cứu và sáng tạo trên mọi lĩnh vực. Những thành quả và tình yêu thương của họ không chỉ là niềm tự hào của dân tộc mà còn giúp đưa hình ảnh Việt Nam vang xa khắp năm châu, góp phần kết nối thế giới gần hơn với Việt Nam.

Nhà báo Tấn Tài đồng hành cùng dự án Gương mặt Việt Nam trong vai trò cố vấn chuyên môn
Nhà báo Tấn Tài đồng hành cùng dự án Gương mặt Việt Nam trong vai trò cố vấn chuyên môn

Thành lập từ năm 2003, Công ty Intermix và nhãn hiệu Mikko Hương Xưa đã vươn lên thành công ty sản xuất bột trộn sẵn hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm có mặt tại hơn 30 quốc gia như Mỹ, Canada, Úc và nhiều nước châu Âu, châu Á. Mikko Hương Xưa cam kết sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe và nhu cầu của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mikko Hương Xưa tiếp tục đồng hành cùng "Gương mặt Việt Nam" mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO