24h

Minh Minh Group nhận đặt chỗ bất động sản không thông qua chủ đầu tư?

Hồng Nguyên 17/10/2024 11:20

Công ty CP Tập đoàn Minh Minh Group nhận đặt chỗ tại dự án Khu dân cư số 1 Điện Thắng nhưng chủ đầu tư khẳng định không cam kết với đơn vị kinh doanh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin nhận booking (đặt chỗ - PV) từ Công ty CP Tập đoàn Minh Minh Group (Minh Minh Group) đối với dự án Khu dân cư số 1 Điện Thắng, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, trên tài khoản Facebook chính thức của doanh nghiệp này cũng đăng tải các thông tin tương tự và đã có vinh danh cá nhân chốt booking với khách hàng.

Theo thông tin đăng tải, Minh Minh Group công bố chính thức nhận booking không vị trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức phí cụ thể là 20.000.000 đồng/vị trí. Phía doanh nghiệp cũng cam kết sẽ hoàn lại tất cả phí khi không khách chọn được ví trị ưng ý khi mở giỏ hàng.

minhminh.jpg
Thông tin đăng tải nhận booking từ tài khoản mạng xã hội chính thức của Minh Minh Group.

Ghi nhận thực tế tại dự án, phía Minh Minh Group cũng cử nhân viên túc trực tại đây để kết nối khách hàng có nhu cầu. Thông tin về dự án, các nhân viên này cho hay đã có sổ “lô con” một số khu vực, còn lại một số khu vực khác thì đã có sổ tổng.

Các nhân viên của Minh Minh Group còn thông tin thêm về sự kiện mở bán của chủ đầu tư sắp tới và khẳng định sẽ ra sổ sớm nếu như khách hàng “xuống tiền”, kèm với đó là bản đồ chi tiết dự án đánh dấu các vị trí đã booking. Đặc biệt hơn, khi được hỏi về tỷ lệ “chốt đơn” các nhân viên này đều cho hay đã có rất nhiều người chọn được vị trí đẹp, nếu không chọn sớm sẽ không còn các vị trí vừa ý.

“Về mức giá dao động từ 15.000.000-20.000.000 đồng/m2. Tùy theo diện tích và vị trí thì mức giá các lô đất sẽ khác nhau. Nếu không đủ kinh tế anh có thể thanh toán theo tiến độ của dự án”, nhân viên của Minh Minh Group nói.

Tương tự, tư vấn qua điện thoại, một nhân viên khác của Minh Minh Group cũng khẳng định dự án đã có rất nhiều lô đất được ra sổ và cho biết phía chủ đầu tư có ra chính sách 7 ngày công chứng. Để khách hàng yên tâm, nhân viên này thông tin thêm về việc khu vực đã có khách hàng xây nhà từ lâu.

“Anh chỉ việc booking thôi, còn sổ đỏ có sẵn thì em hỗ trợ mình sang tên. Nếu ra sổ tổng thì anh sang nhượng 3 tháng hơi lâu tí, chứ còn có sẵn sổ cá nhân thì anh công chứng luôn”, người này quả quyết.

kdc1.jpg
Dự án Khu dân cư số 1 Điện Thắng đang thi công khớp nối hạ tầng giao thông, vừa được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.

Theo tìm hiểu, Khu dân cư số 1 Điện Thắng do Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển DHTC làm chủ đầu tư với quy mô gần 10ha. Vào tháng 6 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất điều chỉnh tiến độ thực hiện dự án đến hết tháng 11/2024 triển khai thực hiện hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phần diện tích còn lại để tiếp tục triển khai thi công. Đến hết tháng 03/2025, triển khai thực hiện hoàn thành dự án, nghiệm thu bàn giao đưa dự án vào khai thác sử dụng.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng nhấn mạnh chủ đầu tư khẩn trương triển khai thực hiện các thủ tục tiếp theo của dự án đảm bảo đúng quy định pháp luật về xây dựng, nhà ở, kinh doanh bất động sản và pháp luật khác liên quan. Đồng thời, chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật khi để xảy ra sai phạm trong việc đầu tư xây dựng dự án, kinh doanh bất động sản tại dự án.

Liên quan đến vấn đề nhận booking của Minh Minh Group, phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp đã liên hệ đến ông Cao Thanh Tân - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DHTC và vị này cho hay không biết đến việc này. Trao đổi qua điện thoại về vấn đề phóng viên đề cập đến, ông Tân cho rằng có thể phía Minh Minh Group đang chào khách hàng với các lô đất cá nhân.

“Tôi không có cam kết với bên nào, đơn vị nào hết và ở dưới đó cũng đã bán hết rồi, ông Tân khẳng định và cho hay sẽ cho kiểm tra lại vấn đề mà phóng viên phản ánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Minh Minh Group nhận đặt chỗ bất động sản không thông qua chủ đầu tư?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO