Mở đơn đăng ký cuộc thi Global Entrepreneurship Competition 2023

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi dành cho các công ty khởi nghiệp công nghệ, các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm cơ hội, sự hỗ trợ để thương mại hóa, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc.

Global Entrepreneurship Competition 2023 - Cuộc thi Khởi nghiệp Toàn cầu 2023 sẽ được tổ chức bởi GITP - đối tác chiến lược của BizCare. Cuộc thi này do GITP tổ chức dưới sự hỗ trợ của Thành phố Bắc Kinh, đây là một cơ hội cho các startup từ khắp nơi trên thế giới không chỉ để giới thiệu ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của mình, mà còn cạnh tranh để giành phần thưởng trị giá 100 triệu Nhân dân tệ Trung Quốc.

Đặc biệt, với sự góp mặt của các nhà đầu tư hàng đầu, các cố vấn nổi tiếng và các doanh nhân hàng đầu, cuộc thi là nền tảng để các công ty khởi nghiệp kết nối mạng lưới, trao đổi ý tưởng và tìm kiếm cơ hội phát triển mới.

Cuộc thi năm nay tập trung vào các công ty khởi nghiệp trong 7 lĩnh vực bao gồm: AI/Thực tế ảo/Fintech; Y tế sức khỏe; Công nghệ thông tin; Thiết bị cao cấp; Năng lượng mới/Tiết kiệm năng lượng & Bảo vệ môi trường; Sáng tạo văn hóa; Nông nghiệp & Công nghệ thực phẩm.

>> Peaking Point 2023 mở đơn đăng ký - Tìm kiếm tài năng marketing

Cuộc thi dành cho tất cả các công ty khởi nghiệp và đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, khi tham gia cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều đặc quyền khi chiến thắng như được đặt dự án ở Bắc Kinh, định cư ở Bắc Kinh, giáo dục trẻ em, y tế và chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm xã hội và tham gia khoa học, nghiên cứu…

Các dự án cũng có cơ hội gặp gỡ các nhà đầu tư hàng đầu, các cố vấn nổi tiếng và các doanh nhân hàng đầu thế giới. Đặc biệt, nếu bạn là người Việt Nam đăng ký, BizCare sẽ hỗ trợ miễn phí và kịp thời trong suốt quá trình bạn tham gia cuộc thi, bao gồm tư vấn chuẩn bị hồ sơ và đào tạo pitching! 

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mở đơn đăng ký cuộc thi Global Entrepreneurship Competition 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714368523 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714368523 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10