Tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020. Từ đó khái quát nên bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.
>>>MobiFone được vinh danh TOP 10 cung cấp Dịch vụ, giải pháp CNTT
Cùng với việc đáp ứng tốt nhất 04 tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức chương trình là: Giá cả hợp lý so với mức sống, Quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt lên nhiều đề cử để giành danh hiệu dành cho Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trong năm 2021, MobiFone tiếp tục triển khai công tác phát triển mạng 4G, nâng tổng số trạm 4G lên gần 35.000 trạm, đảm bảo chất lượng mạng 4G rộng khắp trên toàn quốc, dung lượng mạng lưới đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ khách hàng. Đến hết tháng 12/2021, hạ tầng số của MobiFone đã tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số, thiết bị 4G tại các thành phố lớn đã được nâng cấp để sẵn sàng triển khai thương mại mạng 5G, mạng lưới cáp quang đạt hơn 120.000 km trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch.
Đại diện MobiFone cho biết: “Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Bước sang năm 2022, là năm bản lề để MobiFone bắt đầu triển khai vào các lĩnh vực dịch vụ không gian mới, theo đó MobiFone đặt mục tiêu đạt doanh thu công ty mẹ hơn 30.000 tỷ đồng; tổng lợi nhuận công ty mẹ đạt khoảng 4.700 tỷ đồng, tăng trưởng 15% so với năm 2021.
Đồng thời, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”.
Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.
Thông báo từ Diendandoanhnghiep.vn