Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019

Lê Sáng 26/01/2019 06:24

Sau hơn 3 năm Kinh Đô về một nhà với Mondelez, có thể nói Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang “sống khỏe” khi vào dịp Tết 2019 đơn vị này sẽ tung ra thị trường hơn 60 loại sản phẩm.

Vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tung ra một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... Các sản phẩm này đáp ứng nhu cầu biếu tặng và thưởng thức của người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau, nhằm mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

  • Cơ hội trúng căn hộ cao cấp trong chương trình khuyến mãi Tết 2019 của SCB

    Cơ hội trúng căn hộ cao cấp trong chương trình khuyến mãi Tết 2019 của SCB

    07:30, 17/12/2018

  • Green+ ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết 2019 đầy ý nghĩa

    Green+ ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết 2019 đầy ý nghĩa

    10:16, 21/11/2018

  • Gần 3 tỷ đồng được quyên góp tại Giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019

    Gần 3 tỷ đồng được quyên góp tại Giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019

    22:50, 23/01/2019

 Năm nay, với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang đến những món quà biếu đẳng cấp, chất lượng quốc tế, mà còn là yêu thương được trao gửi, thâm tình giao hảo được gắn kết, và từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn. “Quà đẳng cấp” mà Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu trong dịp Tết 2019 bao gồm danh mục sản phẩm phong phú, với chất lượng vượt trội từ những nhãn hiệu uy tín trong nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến các nhãn hiệu được yêu thích trên toàn thế giới; tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong toàn hệ thống sản xuất của Mondelēz International toàn cầu. Các nhà máy của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng đã vượt qua các vòng kiểm định khắt khe của tâp đoàn, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm theo các chuẩn mực cao nhất và đã hội đủ điều kiện để sản xuất các sản phẩm có thể xuất khẩu cho 160 nước trên thế giới - là thị trường mà Mondelēz International đang hoạt động.

Đại diện Mondelez Kinh Đô Việt Nam khẳng định dựa trên kết quả khảo sát thị trường bánh kẹo dịp Tết Kỷ Hợi 2019, đơn vị này sẽ tập trung vào phân khúc quà tặng để đáp ứng nhu cầu biếu tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, từ đó giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu mã quà tặng tinh tế, sang trọng, để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu này cũng sẽ tăng cường sự hiện diện của mình, đảm bảo các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ có mặt tại hàng loạt các cửa hàng từ thành thị đến nông thôn để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO