Thông tin doanh nghiệp

Mua TIVI cho trường học "tưởng dễ" mà khó

Kim Ngà 16/08/2024 06:22

Câu chuyện mua sắm thiết bị cho trường học, đặc biệt là các thiết bị điện tử, tưởng chừng đơn giản nhưng lại dễ gặp phải vấn đề về chất lượng sản phẩm, quy trình mua sắm. Trách nhiệm của đơn vị cung cấp luôn là mối bận tâm hàng đầu của các nhà quản lý giáo dục.

Năm học mới sắp bắt đầu, không ít trường học đang trong quá trình nâng cấp và trang bị các thiết bị học tập mới như tivi, máy chiếu… Điều này không chỉ nhằm phục vụ việc giảng dạy hiệu quả hơn mà còn góp phần tạo ra môi trường học tập hiện đại và sinh động cho học sinh. Thế nhưng, câu chuyện mua sắm thiết bị cho trường học, đặc biệt là các thiết bị điện tử, tưởng chừng đơn giản nhưng lại dễ gặp phải vấn đề về chất lượng sản phẩm, quy trình mua sắm. Trách nhiệm của đơn vị cung cấp luôn là mối bận tâm hàng đầu của các nhà quản lý giáo dục.

Những khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị điện tử cho trường học

Việc mua sắm thiết bị điện tử cho trường học không chỉ đơn thuần là chi tiêu mà còn gắn liền với trách nhiệm của nhà trường trước học sinh và phụ huynh. Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt; một chiếc tivi kém chất lượng có thể mang lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng, từ kết quả học tập của học sinh cho đến uy tín của nhà trường.

1.png
Mua sắm thiết bị điện tử cho trường học không chỉ đơn thuần là chi tiêu

Không ít trường hợp, một sản phẩm không chính hãng hoặc không đảm bảo chất lượng đã khiến nhà trường phải gánh chịu hậu quả không mong muốn. Đó là lý do vì sao việc lựa chọn đơn vị cung cấp đáng tin cậy là điều cần thiết.

2.png
Tại SGT các đơn hàng luôn được vận chuyển nhanh nhất đến tay người tiêu dùng

Bên cạnh đó, các thủ tục hành chính và giấy tờ liên quan cũng là một trở ngại không nhỏ. Từ việc xin phép đầu tư, lập dự toán chi tiêu, đến quy trình kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm, tất cả đều cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều này có thể khiến nhiều nhà quản lý giáo dục cảm thấy mệt mỏi và rối ren.

Chọn đơn vị cung cấp thiết bị phù hợp

Để đảm bảo mua sắm được các thiết bị chất lượng, nhà trường cần tìm hiểu kỹ về các đơn vị cung cấp. Một trong những tiêu chí đầu tiên chính là uy tín và thương hiệu của đối tác. Thông thường, các đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm và có nhiều khách hàng thân thiết sẽ đảm bảo rằng sản phẩm họ cung cấp là chính hãng và chất lượng.

3.png
Website của Điện máy SGT

Ngoài ra, việc kiểm tra giấy tờ, chứng từ (CO, CQ) giấy chứng nhận hợp quy của sản phẩm ngay khi nhận hàng là rất quan trọng. Điều này không những bảo vệ quyền lợi của nhà trường mà còn giúp tránh được những tình huống xấu phát sinh sau này, Đối với việc cung cấp giấy tờ đầy đủ, việc hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất sẽ dễ dàng hơn. Một đơn vị cung cấp tốt sẽ luôn sẵn lòng cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ khi yêu cầu.

Cam kết của Điện máy SGT – Giải pháp cho trường học

Là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm Tivi chính hãng từ Samsung, LG, Sony… Điện máy SGT không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn hứa hẹn mang lại những giải pháp tối ưu dành riêng cho các cơ sở giáo dục. Với các sản phẩm được bán ra đều đảm bảo có xuất xứ chính hãng và đi kèm với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ, (giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm) kèm theo chính sách bảo hành từ các hãng sản xuất được thực hiện tận nơi và trên toàn quốc, giúp nhà trường không phải lo lắng về hàng giả hay chất lượng kém của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên và học sinh có thể tập trung vào việc học.

4.png
Giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng của Điện máy SGT

Cô Đặng Vy, Hiệu trưởng trường Mầm non Sen Vàng, chia sẻ về những khó khăn khi mua sắm thiết bị điện tử: "Mỗi năm, trường chúng tôi thường phải tìm kiếm địa điểm mua sắm phù hợp. Năm nay, khi thực hiện đổi mới giáo dục, chúng tôi càng cần thiết bị hỗ trợ phát triển giác quan của trẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu các chương trình của trường thông qua màn hình thông tin tại hành lang."

Cô cũng bày tỏ sự hài lòng khi tiếp cận Điện máy SGT: "Tôi được đồng nghiệp giới thiệu và có trải nghiệm rất tích cực với thái độ tư vấn, giao hàng và chế độ hậu mãi. Sự chuyên nghiệp từ tư vấn đến giao hàng đã tạo nên sự khác biệt. Tôi nghĩ mọi khách hàng đều cần sự tư vấn thông minh, chú trọng vào mục tiêu và yêu cầu của chúng tôi, chứ không chỉ là giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó Điện máy SGT hỗ trợ tốt từ lắp đặt, tư vấn sử dụng đến bảo trì định kỳ, giúp nhà trường yên tâm tập trung vào giảng dạy mà không lo lắng về thiết bị.”

5.png
Một trong những sản phẩm Tivi dành cho trường học của Điện máy SGT

Mua tivi cho trường học không chỉ đơn thuần là một khoản đầu tư vào một món đồ điện tử. Đó thực sự là một bước đi quan trọng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục, tạo điều kiện cho việc giảng dạy trở nên sinh động và hiệu quả hơn. Tivi không chỉ là công cụ để phát thông tin, hình ảnh mà còn là cầu nối giúp học sinh tiếp cận với các kiến thức đa dạng, hiện đại từ thế giới bên ngoài. Thông qua đó, các em có cơ hội học hỏi và phát triển tư duy một cách toàn diện.

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng Điện máy SGT coi mình là những đối tác đồng hành cùng các nhà giáo dục, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của nhà trường, của phụ huynh để từ đó cung cấp những giải pháp hiệu quả nhất. Chỉ khi nhà trường cảm thấy hài lòng và yên tâm với thiết bị học tập, thì quá trình giáo dục mới diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thiết Bị SGT

Mã số thuế: 0110138378 - cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 25, Khu Đô thị Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 109 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0242.266.585

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mua TIVI cho trường học "tưởng dễ" mà khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO