Năm Tân Sửu 2021, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa “đồng lòng” cùng vượt khó

KIỀU PHIÊN - SỸ CHỨC 31/01/2021 02:38

Khởi đầu cho một năm mới, năm Tân Sửu 2021, cộng đồng doanh nghiệp xứ Thanh đã có buổi tham quan học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nắm bắt tâm tự nguyện vọng của hội viên.

Trong không khí những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, Thường thực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận đánh giá cao những nỗ lực vượt khó, sự linh động, sáng tạo trong chiến lược điều hành, giữ vững và ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm vừa qua của các doanh nghiệp hội viên.

bcjsb

Đoàn Ban chấp hành Hiệp hội thăm quan hội viên Mai Linh Thanh Hóa và chụp ảnh lưu niệm

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động toàn diện lên các ngành sản xuất, sự nỗ lực, cố gắng của từng hội viên trong Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp đã góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội.

Doanh nhân Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa: Doanh nghiệp Thanh Hóa vẫn còn “quê” trước công nghệ

Đó chính là những chia sẻ của Tân chủ tịch Hiệp doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cùng với đoàn đại biểu ban chấp hành hiệp hội sau khi đi tham quan các doanh nghiệp hội viên Công ty Viễn Thông Thanh Hóa, Công ty Mai Linh Thanh Hóa, Tổng công ty Đông Bắc, Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Lam Sơn.

nlknlk

Đoàn Ban chấp hành tham quan phòng điều hành của Công ty Viễn Thông Thanh Hóa

Tại Công ty Cổ phần Viễn Thông Thanh Hóa, Ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trước những thách thức và cơ hội của công nghệ đối với thị trường hiện nay. Chính vì vậy ông cũng bày tỏ mong muốn sẻ cùng hiệp hội, VCCI Thanh Hóa phối hợp hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên về vấn đề công nghệ. Với khoa học công nghệ 4.0 như hiện nay hay mạng lưới 4G đã phủ sóng rộng mạnh mẽ, cũng như mạng 5G đang chạy thử nghiệm nước rút và đưa vào sử dụng đại chà. Công nghệ là điều tất yếu cho doanh nghiệp bước vững trên thị trường.

Doanh nhân Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Mai Linh Thanh Hóa: Hãy xem COVID-19 là thử thách

Năm qua trước diễn biến phức tạp của COVID-19 cũng như chưa có dấu hiệu dừng lại, doanh nghiệp cần đi trước đón đầu, phải thay đổi để biến khó khăn, thách thức thành cơ hội. Năm 2020, nhiều doanh nghiệp ảnh hưởng vì COVID-19 nhưng đối với Mai Linh lại là một năm gặt hái nhiều thành công. Năm 2020 Mai Linh Thanh Hóa với doanh thu gần 120 tỷ đồng với hơn 1.000 đầu xe và với trên 1100 cán bộ công nhân viên.

hks

Tăng tính đoàn kết và sẻ chia của BCH Hiệp hội gửi đến Hội viên

Doanh nhân Nguyễn Bá Bắc, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đông Bắc: Hội viên cần sự sẻ chia và đồng hành thực sự của Hiệp hội

Có thể nói, trải qua những khó khăn của thách thức thị trường, biến đổi của nền kinh tế nhưng không đáng sợ bằng sự giậm đạp và cạnh tranh thiếu lạnh mạnh của các doanh nghiệp hội viên, của cộng đồng doanh nghiệp trong một tỉnh nói chung. Vì vậy, những hội viên như chúng tôi rất cần những tiếng nói chung, sự chung sức, chung lòng cùng nhau chia sẻ và cùng nhau hợp tác thành công.

nbmn,m

Doanh nhân Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Công ty Đông Bắc

Cũng theo quy định, từ năm 2021 Ban chấp hành của Hiệp hội đã thống nhất hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong Hiệp hội doanh nghiệp sẽ được duy trì định kỳ hàng tháng. Thông qua hoạt động này sẽ góp phần động viên, chia sẻ kịp thời và nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Chính những khó khăn vướng mắc trong này sẽ làm cơ sở để Hiệp hội tổng hợp, đề xuất với lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa để tháo gỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Năm Tân Sửu 2021, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa “đồng lòng” cùng vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO