Năm thứ 2 liên tiếp, OCB vào Top 10 Ngân hàng uy tín tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa được vinh danh trong top 10 các ngân hàng uy tín tại Việt Nam năm 2021 do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Ngày 13/7/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 các ngân hàng  TMCP tư nhân uy tín năm 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp OCB được vinh danh ở hạng mục này.

OCB liên tục nhận được sự tín nhiệm từ các tổ chức xếp hạng uy tín và khách hàng (nguồn ảnh: OCB)

OCB liên tục nhận được sự tín nhiệm từ các tổ chức xếp hạng uy tín và khách hàng (nguồn ảnh: OCB)

Kết quả được xếp hạng dựa trên 3 các tiêu chí: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn... ); Uy tín truyền thông (được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ.

Trước đó, vào tháng 4, OCB đã được Vietnam Report vinh danh ở cả hai hạng mục Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021. 

Từ đầu năm đến nay, OCB liên tục được vinh danh trong các hạng mục giải thưởng và bảng xếp hạng tín nhiệm. Cụ thể như giải thưởng “Best Digital Banking App” (Ứng dụng Ngân hàng số tốt nhất) Việt Nam năm 2021 do tạp chí tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM) trao tặng cho sản phẩm ngân hàng số OCB OMNI. Moody’s khẳng định xếp hạng tín nhiệm với triển vọng "tích cực" và tiếp tục duy trì xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) của nhà băng này ở mức Ba3, thuộc top cao tại Việt Nam.

Đại diện OCB cho biết, với việc liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng và nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức trong và ngoài nước đã góp phần khẳng định được vai trò, uy tín và thương hiệu của OCB trong hoạt động kinh doanh tài chính  ngân hàng tại Việt Nam, cũng như ghi nhận những cải thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Năm thứ 2 liên tiếp, OCB vào Top 10 Ngân hàng uy tín tại Việt Nam tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713859337 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713859337 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10