Nâng giá trị từ ngành công nghiệp hỗ trợ

Diendandoanhnghiep.vn 12 dự án được Quỹ ứng dụng Vintech Fund lựa chọn đầu tư gần 10 tỉ đồng, được kỳ vọng sẽ mang đến những “gạch nối” kết nối và hoàn thiện dần chuỗi cung ứng.

Sự kết nối giữa các thương hiệu Việt “sếu đầu đàn” và các doanh nghiệp trẻ có hàm lượng đầu tư khoa học công nghệ cao, đang mở ra bức tranh mới cho chuỗi cung ứng thuần Việt.
 Vietmani nhận đầu tư từ Vintech City là dấu mốc sự hiện diện ngành công nghiệp hỗ trợ Việt.

Vietmani nhận đầu tư từ Vintech City là dấu mốc sự hiện diện ngành công nghiệp hỗ trợ Việt.

Vintech Fund, quỹ ứng dụng của Vintech City đã ra quyết định đầu tư cho dự án khoa học của Vietmani để ứng dụng vào phát triển cơ khí công nghiệp. Quyết định này trở thành dấu mốc của sự hiện diện kết nối thương hiệu Việt ngành công nghiệp hỗ trợ - với ngành công nghiệp chế tạo giá trị cao, và khẳng định thành quả dự án khoa học "Nâng cao năng lực sản xuất và thương mại hóa tay máy công nghiệp" mà Vietmani đầu tư.

12 dự án được Quỹ ứng dụng Vintech Fund lựa chọn đầu tư gần 10 tỉ đồng, được kỳ vọng sẽ mang đến những “gạch nối” kết nối và hoàn thiện dần chuỗi cung ứng cho kế hoạch phát triển ngành công nghiệp Việt Nam, trong thời đại mới.

Trước đây, cũng trong lĩnh vực cơ khí hỗ trợ, chúng ta đã có những cái bánh răng cao su nhỏ bé của Cao su Việt thay thế trong các dây chuyền của những ông lớn như Vinamilk, URC… Nay, cos Vietmani sẽ là doanh nghiệp hỗ trợ cho nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất Việt Nam: nhà máy của Ford và một số thương hiệu khác. Tương lai, Việt Nam sẽ có thể có thêm nhiều “Vietmani” để tăng sự tự lực, tự cường, giảm lệ thuộc nhập khẩu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nâng giá trị từ ngành công nghiệp hỗ trợ tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714337008 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714337008 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10