Nền tảng giúp doanh nghiệp Hải Phòng tăng tốc kết nối kinh doanh

Diendandoanhnghiep.vn Tại Hải Phòng vừa ra mắt CorporateConnections (CC), một nền tảng nhằm tăng tốc kết nối kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và lớn tại Hải Phòng.

Mục đích của CC được xây dựng nhằm trao cho chủ doanh nghiệp vừa và lớn năng lực kiến tạo cơ hội phát triển, sự thay đổi có ý nghĩa cho tổ chức, cộng đồng và trong cuộc sống.

Được biết, CorporateConnections hiện đang phát triển trên 4 luc địa, 22 quốc gia và 33 thành phố lớn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sau TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, đây là khu vực thứ ba CC có mặt tại Việt Nam. Việc CC có mặt tại Hải Phòng có ý nghĩa rất lớn, giúp kết nối các Doanh nghiệp vừa và lớn tại TP Hải Phòng và giúp cho thành phố sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Sự kiện ra mắt nền tảng này thu hút sự tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp vừa và lớn đến từ Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.

Nền tảng CC thu hút sự tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp vừa và lớn

Nền tảng CC thu hút sự tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp vừa và lớn

Ra mắt đội ngũ giám đốc điều hành nền tảng CC

Ra mắt đội ngũ giám đốc điều hành nền tảng CC 

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Phạm Hồng Điệp, chủ đầu tư KCN Nam Cầu Kiền cho biết, không phủ nhận lợi ích mà mô hình BNI mang lại, tuy nhiên, “chiếc áo” BNI đã không còn phù hợp với các chủ doanh nghiệp vừa và lớn. Với mô hình BNI, các chủ doanh nghiệp khó có đủ thời gian để tham dự và tuân thủ chặt chẽ theo quy định của mô hình này. Họ cần một mô hình liên kết khác đẳng cấp hơn để cùng nhau chia sẻ những ý tưởng, về quản trị doanh nghiệp, hợp tác và kết nối, mở rộng mạng lưới kinh doanh đến các nước…

>> Thành viên BNI miền Trung trao nhau gần 3.000 cơ hội kinh doanh

Cùng chung tham vọng như ông Điệp, ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT công ty Việt Phát, chủ đầu tư trung tâm thương mại Aeon Hải Phòng, chủ đầu tư KCN Tiên Thanh cũng mong muốn thông qua nền tảng kết nối này thu hút các nhà đầu tư các nước về với Hải Phòng.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt Phát chia sẻ tại lễ ra mắt

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư thương mại XNK Việt Phát chia sẻ tại lễ ra mắt

Khởi nghiệp khá muộn nhưng ông Nguyễn Xiển, chủ thương hiệu Tương ớt quê tôi lại có một khát vọng khá lớn là ông có thể “thống trị” thế giới gia vị trên bàn ăn của từng gia đình. Hiện Tương ớt quê tôi cũng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu sang một số nước. Ông cũng muốn thông qua CC để đẩy nhanh tốc độ đưa sản phẩm tâm huyết của ông đến với các nước khác.

>> BNI Mountain Chapter địa chỉ kết nôi doanh nghiệp, doanh nhân

Ông Nguyễn Khánh Toàn - CEO Công ty cổ phần thép Ngũ Phúc tại Hải Phòng cho biết: “Cùng nhau chúng ta làm được rất nhiều. Tôi mong muốn những người chủ tịch tập đoàn, lãnh đạo cấp cao doanh nghiệp nắm bắt được quy trình CC để cùng nhau tạo được sự thịnh vượng cho doanh nghiệp chính mình, cũng như phát triển nền kinh tế Việt Nam vươn tầm thế giới và có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau”. 

Ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch CC Việt Nam

Ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch CorporateConnections Việt Nam

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch của CC Việt Nam cho biết, CC sẽ giúp các chủ doanh nghiệp kết nối với các nhà các nhà lãnh đạo trên toàn cầu và trao cho họ năng lực kiến tạo nên các cơ hội và sự thay đổi có ý nghĩa trong tổ chức, trong cộng đồng và trong cuộc sống. CC sẽ kiến tạo và thúc đẩy cơ hội kinh doanh bằng cách thông qua những kết quả có cấu trúc đã được kiểm chứng giúp các Thành viên chia sẻ cơ hội để tăng trưởng kinh doanh, xây dựng liên minh chiến lược, liên doanh và đồng sáng lập các doanh nghiệp mới. Các Thành viên liên tục hợp tác hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh. Tham gia vào CC sẽ giúp họ có những trải nghiệm phi thườngmở rộng tầm nhìn, kiến thức và thế giới quan. Các thành viên sẽ không ngừng khám phá ra những cách suy nghĩ mới, truyền cảm hứng và hướng đến cuộc sống phong phú hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nền tảng giúp doanh nghiệp Hải Phòng tăng tốc kết nối kinh doanh tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713924550 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713924550 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10