Nền tảng Toppy sử dụng trí tuệ nhân tạo vào ứng dụng dạy và học trực tuyến

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng Toppy sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cho giáo viên và học sinh, bất kể ở đâu, lúc nào, chỉ cần có mạng internet có thể truyền tải nội dung bài học.

Trong hai năm trở lại đây đại dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp đã khiến cho học sinh, sinh viên và giáo viên gặp không ít khó khăn trong việc tiêp cận phương pháp học tập và giảng dạy do không thể gặp trực tiếp bạn bè, thầy cô. Cùng với đó, việc nghỉ học kéo dài khiến học sinh sa đà vào các trò chơi điện tử và các thông tin xấu trên mạng xã hội.

Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi K12, sử dụng được cả trên máy tính và trên điện thoại. Cách thức đăng ký tài khoản dễ dàng. Toppy hiện tại đã cập nhật các bộ môn được học sinh và phụ huynh quan tâm nhiều như Toán, Lý, Hoá, Anh. Các bài giảng được tích hợp giữa video hướng dẫn tự luyện, các bài tập trắc nghiệm cùng kho đề luyện thi phong phú. Học sinh có thể tự kiểm tra trình độ và nhận kết quả ngay trên phần mềm. Phụ huynh cũng vì thế mà theo dõi được quá trình học tập và điểm số của con, biết được môn mạnh, môn yếu và đưa ra hướng học tập phù hợp cho con trẻ với các bộ môn theo kiến thức chuẩn của Bộ giáo dục.

Việc học của học sinh sẽ không nhàm chán vì liên tục có các thử thách thú vị, các minigame trong suốt quá trình học tập. Đặc biệt, không chỉ có những bộ môn K12, ứng dụng này còn hỗ trợ luyện thi TOEIC và IELTS theo chuẩn Quốc tế với đầu ra lên tới 8.5.

Ngoài các khoá tự luyện, học sinh cũng có thể học live cùng giáo viên, trực tiếp hỏi đáp, giải đề cùng các "Star Teacher" trên toàn quốc. Chính vì được tích hợp rất nhiều môn học trong cùng một phần mềm, hi vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh không còn phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những địa điểm học tập chất lượng, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh có thể diễn biến nhiều đợt kéo dài như hiện tại.

Người dùng có thể tải ứng dụng học trực tuyến Toppy trên cả hai nền tảng iOS hoặc Android.

Theo bản báo cáo công bố vào tháng 6 vừa qua, từ chuyên trang nghiên cứu công nghệ Châu Á TechInAsia, Toppy và Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky nằm trong danh sách các đại diện tiêu biểu cho các giải pháp công nghệ giáo dục (Edtech) tại Đông Nam Á. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nền tảng Toppy sử dụng trí tuệ nhân tạo vào ứng dụng dạy và học trực tuyến tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714077161 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714077161 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10