Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trong dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Bản Việt triển khai đồng loạt các chương trình và các chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

Theo đó, Bản Việt cho biết trong giai đoạn này, ngân hàng đặc biệt chú trọng vấn đề cơ cấu lại nợ vì những tác động trước mắt của dịch bệnh khiến doanh thu, thu nhập và dòng tiền ngắn hạn của khách hàng bị ảnh hưởng. Cụ thể, đối với các khách hàng hiện hữu bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt có chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay chậm trả, giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng bị tác động.

Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trong dịch COVID-19

Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trong dịch COVID-19

Đối với khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn có hoạt động kinh doanh trong các ngành bị ảnh hưởng và có doanh thu chính từ hoạt động kinh doanh sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm và 1%/năm tương ứng với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 1.000 tỷ đồng. Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng cũng có những chính sách hỗ trợ giảm lãi suất vay phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tế.

Riêng với nhóm các khách hàng mới, ngân hàng cũng có chính sách xem xét cụ thể đối với các doanh nghiệp, cá nhân có khả năng duy trì hoạt động tốt với lãi suất ưu đãi để giảm bớt chi phí tài chính. Cụ thể, khách hàng cá nhân vay với mục đích xây dựng, sửa chữa nhà, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng sẽ được áp dụng mức lãi suất khá hấp dẫn chỉ từ 8,38%/năm. Hay các khách hàng vay tín chấp cũng sẽ được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 14,59%/năm.

Bên cạnh các chính sách cơ cấu lại nợ, giảm lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt cũng triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm online qua Internet Banking và Mobile Banking của Bản Việt kỳ hạn 7 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,5%/năm so với gửi tại quầy.

Từ nay đến hết 31/12/2020, tất cả các giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn 100% phí. Ưu đãi này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các công cụ hỗ trợ khách hàng dễ dàng giao dịch trực tuyến cũng được ngân hàng nhanh chóng triển khai và đưa vào áp dụng như việc mở tài khoản thanh toán và đăng ký ngân hàng điện tử ngay tại nhà. Đây là một động thái tích cực từ phía Bản Việt trong việc giảm phí và khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến qua Internet Banking, Mobilbe Banking và các ví điện tử liên kết ngày một nhiều hơn...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trong dịch COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713627431 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713627431 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10