Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023: "Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển"

Diendandoanhnghiep.vn Với thông điệp “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển”, VARs mong muốn giữa lúc thị trường bất động sản đang khó khăn, cộng đồng bất động sản hãy cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua khó khăn.

>>> Tôn vinh các sàn môi giới, nhà môi giới xuất sắc nhất 2021

Từ nửa cuối năm 2022 đến nay là một giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản khi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, có tiềm lực tài chính mạnh cũng đều chịu ảnh hưởng. Không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm hoạt động sản xuất kinh doanh, sa thải nhân viên hay ít nhất là giảm tiền lương và thu nhập của nhân viên, thậm chí một số doanh nghiệp rơi vào thua lỗ, phải giải thể hay phá sản. Tuy vậy, bất động sản vẫn tiếp tục khẳng định là một ngành kinh tế quan trọng của đất nước, là một kênh đầu tư sinh lời bền vững.

Theo đó, ngay cả trong giai đoạn khắc nghiệt của thị trường, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhân viên môi giới bất động sản không ngừng nỗ lực từng ngày để gắn bó với nghề, trở thành cầu nối, đồng hành cùng doanh nghiệp và khách hàng.

Với mục đích động viên, khích lệ tinh thần, thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trong thị trường bất động sản Việt Nam. Qua đó nhanh chóng đưa thị trường bất động sản Việt Nam vượt qua khó khăn, bước vào thời kỳ ổn định, phát triển mới.

Được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động Việt Nam – VARs tổ chức và giao VARs TECH thực hiện sự kiện thường niên “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” nhân ngày truyền thống của nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam (29/06) với nhiều ý nghĩa cho cộng đồng bất động sản Việt Nam nói chung và nghề kinh doanh dịch vụ bất động sản nói riêng: Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Sự kiện “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các địa địa phương và Hiệp hội Bất động sản quốc tế, lãnh đạo Sở Xây dựng, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản uy tín và chất lượng trên cả nước. Đặc biệt với sự tham dự và đưa tin cho sự kiện gồm nhiều cơ quan thông tấn báo chí và truyền hình.

Tôn vinh TOP 10 sàn giao dịch bất động sản quy mô và hiệu quả nhất Việt Nam 202

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 diễn ra tại Quảng Ninh

Sự kiện ngày hôm nay cũng chính sẽ là điểm đến, sân chơi hội tụ của những đơn vị, thành viên, tập thể và cá nhân có Tài – Tâm – Trí – Đức sẽ cùng nhau tạo nên một ngày hội nhiều dấu ấn, nơi thúc đấy tinh thần, tôn vinh giá trị nghề và người Môi giới bất động sản.

Tại sự kiện, VARs vinh danh và trao tặng những phần thưởng cao quý cho các Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu, xuất sắc, các Doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng bất động sản và đại diện các Nhà Môi giới Bất động sản tiêu biểu, xuất sắc Việt Nam 2022. Cùng với đó là tặng kỷ niệm chương của VARs cho các đơn vị phát triển dự án, cơ sở đào tạo, đơn vị công nghệ đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển nghề Môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam.

VARs tin tưởng rằng, các Doanh nghiệp, cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt trong năm 2022, tiếp tục bản lĩnh, kiên cường vượt qua khó khăn trong năm 2023 để tỏa sáng, thành công trên con đường phát triển. Kết quả được VARs công bố hôm nay cũng giúp khách hàng, nhà đầu tư có thêm cơ sở để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân được vinh danh.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023: "Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển" tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714260072 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714260072 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10