Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2024

Diendandoanhnghiep.vn Ngày Hội Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2024 được tổ chức tại Hội trường lớn Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre.

Ngày Hội Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2024 là một sự kiện tạo sự gắn kết giữa các thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu tỉnh Bến Tre; quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm giúp hỗ trợ kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; đánh giá thế mạnh của từng địa phương gắn với hệ sinh thái khởi nghiệp đặc trưng kinh tế vùng miền để kết nối các nhà đầu tư, các nguồn quỹ hỗ trợ khởi nghiệp đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, dự án, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên; góp phần thực hiện thành công Chương trình Đồng Khởi khởi nghiệp tỉnh nhà.

Phát biểu tại Ngày hội, bà Lâm Như Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ, Chương trình “Đồng Khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp, khơi dậy và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, thu hút đầu tư nhằm tạo môi trường thuận lợi để các bạn đoàn viên, thanh niên, người dân, doanh nghiệp có cơ hội vươn lên, làm giàu chính đáng. Đồng thời, tỉnh đã và đang tăng cường hỗ trợ và khuyến khích cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực khởi nghiệp xanh. Việc này không chỉ giúp tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong xã hội. Có thể nói chưa bao giờ khát vọng khởi nghiệp lại cháy bỏng trong mỗi chúng ta như bây giờ. Đây là một trong những thuận lợi mà các bạn trẻ cần phải nắm bắt và thực hiện ngay từ bây giờ. Thành công không đến từ sự hỗ trợ bên ngoài mà chính là sự nỗ lực và quyết tâm của chính các bạn.

Khởi nghiệp thành công trong bối cảnh chuyển đổi xanh, chúng ta cần phải nhìn nhận một cách toàn diện và sâu sắc về thị trường và môi trường kinh doanh hiện nay, chúng ta cần phải hiểu rõ rằng người tiêu dùng đang thay đổi, xã hội đang trở nên nhạy cảm hơn với vấn đề môi trường, họ đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà không chỉ làm tốt cho họ mà còn làm tốt cho môi trường và cộng đồng. Là một người con của quê hương Đồng khởi anh hùng, những người trẻ chúng ta không thể đứng ngoài cuộc, mà phải cùng với tỉnh nhà hành động để hiện thực hóa những mục tiêu, định hướng phát triển đã đặt ra, bà Lâm Như Quỳnh khẳng định.

Trong khuôn khổ Ngày hội sẽ có một số hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trong xuyên suốt ngày Hội như Phiên chợ khởi nghiệp và Liên hoan các mô hình kinh tế tiêu biểu trong thanh niên; Tọa đàm “Chuyển đổi xanh”, Hội thảo “Xu hướng làm giàu từ khởi nghiệp nông nghiệp xanh ứng dụng tài nguyên bản địa”; Hội thảo “Khởi nghiệp du lịch xanh - Biến thách thức thành cơ hội”; Diễn đàn “Nghĩ khác và làm khác để bền vững” - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ - Chủ tịch HĐQT MyLan Group, Chủ tịch HĐQT Công ty RYNAN Holdings JSC; và Lễ Bế mạc “Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2024”.

Chương trình Đồng Khởi khởi nghiệp tỉnh Bến Tre đã được Tỉnh ủy Bến Tre phát động vào năm 2016, đến nay Chương trình đang được triển khai giai đoạn 2, trọng tâm là thực hiện thành công Kế hoạch thực hiện Chương trình Đồng Khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp tỉnh Bến Tre giai đoạn 2021-2025 gắn với Kế hoạch phát triển 5.000 doanh nghiệp và xây dựng 100 doanh nghiệp dẫn đầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2024 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714225665 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714225665 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10