Người dân TP.HCM vui xuân, đón Tết trong bình thường mới

Diendandoanhnghiep.vn Cũng như mọi năm, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 luôn là điểm đến thu hút đông đảo người dân Thành phố đến vui chơi, thưởng lãm mỗi dịp Tết đến, xuân về.

>>>TP HCM: Hoa cảnh Tết về phố, tiểu thương hồi hộp chờ khách

So với mọi năm, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 không chỉ là nơi khoe sắc, tỏa hương của hàng ngàn chậu hoa mà còn là nơi ghi lại dấu ấn về một giai đoạn lịch sử khó quên của TP.HCM sau thời gian dài chống dịch. Bên cạnh tiêu chí: an toàn - tiết kiệm, đường hoa năm nay thể hiện ước vọng tươi sáng, vừa gửi gắm sự tri ân đồng bào cả nước đã giành sự tương trợ, tình cảm to lớn cho TP.HCM, đặc biệt là những hi sinh vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, thể hiện sự chia sẻ của đồng bào cả nước với những khó khăn của đồng bào, nhân dân TP.HCM bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều ngày mùng 1 Tết, lượng người dân đến tham quan, thưởng lãm đường hoa Nguyễn Huệ không đông đúc như mọi năm. Khách tham quan trước khi vào đường hoa phải khai báo y tế qua app PC-COVID, xếp hàng, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt. Mặc dù BTC đã có quy định khách tham quan phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham qua đường hoa kể cả trong lúc chụp ảnh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người dân vô tư cởi bỏ khẩu trang để chụp hình. Thậm chí, nhiều em nhỏ cũng không được cha mẹ cho mang khẩu trang và vô tư vui đùa rong khuôn viên của đường hoa, nhưng cũng không thấy lực lượng chức năng nhắc nhở.

Sau đây là những hình ảnh phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp ghi nhận không khí vui xuân, đón Tết trong điều kiện bình thường mới.

Người dân đến thưởng lãm đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2021 phải khai báo y tế qua app PC-COVID...

Người dân đến thưởng lãm đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2021 phải khai báo y tế qua app PC-COVID...

...và xếp hàng trước khi vào tham quan đường hoa.

...và xếp hàng trước khi vào tham quan đường hoa.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trong ngày mùng 1 Tết, lượng người dân đến tham quan đường hoa khôn g đông như mọi năm.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trong ngày mùng 1 Tết, lượng người dân đến tham quan đường hoa không đông như mọi năm.

Phần lớn người dân đều chấp hành quy định đeo khẩu trang trong khi tham quan, thưởng lãm đường hoa.

Phần lớn người dân đều chấp hành quy định đeo khẩu trang trong khi tham quan, thưởng lãm đường hoa.

Các em nhỏ chơi đùa với đàn chim bồ câu tại đường hoa.

Các em nhỏ chơi đùa với đàn chim bồ câu tại đường hoa.

Mặc dù BTC đã có quy định bắt buộc phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham quan đường hoa để đảm bảo phòng dịch, nhưng nhiều người dân vẫn vô tư tháo khẩu trang ra để chụp ảnh.

Mặc dù Ban tổ chức đã có quy định bắt buộc phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham quan đường hoa để đảm bảo phòng dịch, nhưng nhiều người dân vẫn vô tư tháo khẩu trang ra để chụp ảnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Người dân TP.HCM vui xuân, đón Tết trong bình thường mới tại chuyên mục Phóng sự ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714190384 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714190384 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10