Nhà đầu tư chọn bất động sản biển làm kênh tích trữ tài sản

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, tiền điện tử hay trái phiếu đều “rớt giá” khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng tìm kênh tích trữ tài sản, bất động sản được xem là nơi “trú ẩn” an toàn.

Quý cuối năm 2022, thị trường đầu tư nhiều biến động. Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, tiền điện tử hay trái phiếu đều “rớt giá” khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng tìm kênh tích trữ tài sản, bất động sản sẵn sàng bàn giao được xem là nơi “trú ẩn” an toàn.

Từ đầu quý 3 năm nay, Bitcoin sụt hơn 60% tính từ đỉnh, còn VN-Index mất gần 40% vốn hoá khiến nhiều nhà đầu tư thua lỗ chỉ sau một vài phiên giao dịch. Trong khi đó, các kênh truyền thống như vàng hay kênh trái phiếu cũng ảm đạm và chứa nhiều bất ổn trong bối cảnh kinh tế khó đoán. 

“Nếu so về lâu dài, không gì bằng việc cầm trong tay một cuốn sổ đỏ là tài sản an toàn và có giá trị thực, tận mắt nhìn thấy như Bất động sản đã hiện hữu”, một nhà đầu tư nhận định. 

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư được nhiều người gửi gắm tài sản giữa biến động thị trường.

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư được nhiều người gửi gắm tài sản giữa biến động thị trường.

Tương tự như nhận định của nhà đầu tư này, giới chuyên gia phân tích, đây là thời điểm khá nhạy cảm, một số nhà đầu tư vừa rơi rụng tài sản ở các kênh đầu tư có tâm lý lo lắng và do dự không biết tìm kênh đầu tư nào để “vượt bão”. Tuy nhiên, trong biến động, nhà đầu tư cũng có thể tìm thấy cơ hội để an toàn tích trữ tài sản, thậm chí sinh lời từ những sản phẩm Bất động sản gắn liền với đất đã hiện hữu, sắp bàn giao và được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính. 

Trong bối cảnh này, bất động sản ven biển tại các thị trường mới như Mũi Né (Phan Thiết) được giới đầu tư tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều lợi thế như giá mềm hơn các thị trường cũ và kết nối thuận tiện tới TP.HCM cũng như các địa điểm du lịch lân cận. 

Giới chuyên gia địa ốc dự báo, dòng tiền của nhà đầu tư Hà Nội nói riêng, phía Bắc nói chung và tại TP.HCM trong 3 năm tới sẽ chuyển từ các thị trường truyền thống sang các thị trường mới nổi hội tụ đủ 3 yếu tố: lân cận Sài Gòn, mức giá còn mềm chưa quá cao và sức đẩy hạ tầng lớn. 

Bộ đôi căn hộ khách sạn và shophouse biển APEC Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm “trú ẩn” cho nhà đầu tư.

Bộ đôi căn hộ khách sạn và shophouse biển APEC Mandala Wyndham Mũi Né là sản phẩm “trú ẩn” cho nhà đầu tư.

Đáp ứng cả 3 tiêu chí trên, bất động sản Mũi Né đang rất “được lòng” giới đầu tư. Nhất là khi thị trường mới này cũng xuất hiện nhiều chủ đầu tư uy tín phát triển các dự án quy mô, đồng bộ, có khả năng phát triển du lịch bền vững. Vì thế, Mũi Né đang là “thỏi nam châm” hút dòng tiền đầu tư “di cư” từ phía Bắc xuống. 

Một trong những dự án được nhà đầu tư “gửi gắm” tài sản và tìm kiếm cơ hội sinh lời trong biến động thị trường là APEC Mandala Wyndham Mũi Né được phát triển bởi APEC Group - top 10 công ty phát triển Bất động sản tại Việt Nam (trong phân khúc Bất động sản nhà ở và Bất động sản nghỉ dưỡng).

Sở hữu vị trí tâm điểm tại bờ biển Mũi Né, APEC Mandala Wyndham Mũi Né được đánh giá là một trong số ít các sản phẩm đầu tư đáng giá nhờ sắp bàn giao cùng loạt lợi thế vượt trội về vị trí, cảnh quan thiên nhiên và chính sách đầu tư ưu việt. 

Được biết, chủ đầu tư dự án này đang tổng lực đẩy mạnh triển khai thi công để sẵn sàng bàn giao vào cuối năm nay, giúp nhà đầu tư đón đầu tư cơ hội khi “bộ đôi quyền lực” cao tốc và sân bay cũng sẽ về đích cùng thời gian.

Giữa biến động và xáo trộn của thị trường, sở hữu sản phẩm APEC Mandala Wyndham Mũi Né giúp nhà đầu tư vừa có trong tay tài sản hiện hữu “chắc ăn”, vừa có cơ hội sinh lời từ việc khai thác du lịch hoặc chuyển nhượng đầy sôi động. 

Dự án đang được chủ đầu tư APEC Group tổng lực thi công, sẵn sàng bàn giao cuối năm 2022.

Dự án đang được chủ đầu tư APEC Group tổng lực thi công, sẵn sàng bàn giao cuối năm 2022.

Để khách hàng đón cơ hội đầu tư cuối năm và khai thác du lịch ngay đầu năm mới 2023, hiện tập đoàn APEC đang đưa ra chính sách vô cùng hấp dẫn như ân hạn nợ gốc 50% trong 3 năm, chiết khấu lên tới 13.25%. Nhà đầu tư trường vốn có thể có trong tay bộ đôi shophouse biển và căn hộ khách sạn nhờ sử dụng đòn bẩy tài chính này. 

APEC Mandala Wyndham Mũi Né cũng đưa ra bài toán vận hành rõ ràng, giúp nhà đầu tư thu lợi sớm và ổn định. Khách hàng được linh hoạt lựa chọn mục đích sử dụng để ở, tự khai thác kinh doanh hoặc ký gửi chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận với tỷ suất dao động từ 12%/ năm hoặc 28%/ 3 năm tùy hình thức mà khách hàng chọn.

Bài toán kinh doanh và thu lợi nhuận này được giới đầu tư đánh giá là hoàn toàn khả thi, thậm chí sẽ vượt trội hơn nhờ khả năng thu hút du lịch của “Thủ phủ resort” Mũi Né. Với thị trường du lịch 12 tháng quanh năm, khi đi vào vận hành APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ được lấp đầy bởi hàng triệu khách du lịch, tạo ra một khối lượng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí rất lớn cần đáp ứng. APEC Mandala Wyndham Mũi Né cũng sẽ là khu du lịch sang trọng đáp ứng nguồn cầu 13 triệu lượt khách mục tiêu của địa phương trong năm 2025, đến năm 2030 là 22 triệu lượt khách. 

Trong bối cảnh nguồn cung mới Bất động sản hạn chế, hiện APEC Mandala Wyndham Mũi Né là một trong số ít dự án sở hữu cùng lúc nhiều lợi thế đầu tư, là bến đỗ an toàn và cho khả năng sinh lời hấp dẫn giữa biến động thị trường. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư chọn bất động sản biển làm kênh tích trữ tài sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713545629 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713545629 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10