Nhà đầu tư săn bất động sản tiềm năng tại Uông Bí

Diendandoanhnghiep.vn Nằm tại vị trí cửa ngõ chiến lược và được đánh giá là một thành phố năng động, đầy triển vọng của tỉnh Quảng Ninh, Uông Bí đang trở thành từ khoá hot được giới đầu tư tìm kiếm.

Xu hướng đầu tư bất động sản lên ngôi những ngày cận Tết

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi xu hướng đầu tư bất động sản, người thức thời đi tìm các khu vực được đầu tư hạ tầng và quy hoạch bài bản để trú ẩn dòng tiền.

Chính phủ ban hành các chính sách để thúc đẩy kinh tế với sự bùng nổ đầu tư công và đầu tư hạ tầng giao thông trên khắp cả nước, đã tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư đi tìm các sản phẩm “sạch”, uy tín để cho vào danh mục đầu tư trung và dài hạn.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ lãi suất mua nhà giảm, các chủ đầu tư đưa ra gói ưu đãi sản phẩm hợp lý cũng mang lại nhiều cơ hội thuận lợi cho nhà đầu tư lẫn khách có nhu cầu ở thực.

Khi dòng tiền tập trung vào dài hạn, nếu kênh bất động sản nghỉ dưỡng phải trải qua giai đoạn ngủ đông thì các loại hình khác như đất nền sẽ thu hút dòng tiền nhờ khả năng sinh lời cao. Các sản phẩm đất nền ở vị trí trung tâm của các khu đô thị hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Uông Bí – tiềm năng nhờ phát triển hạ tầng giao thông 

Thành phố Uông Bí với vị trí cửa ngõ chiến lược của tỉnh Quảng Ninh, là tâm điểm của tam giác phát triển Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội, khơi thông hai mạch giao thương quan trọng Quốc lộ 18 và Quốc lộ 10, lần lượt là những tuyến đường kết nối Quảng Ninh với Hà Nội, các tỉnh thành trong khu vực và Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình...

Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của Uông Bí giai đoạn 2015-2020 đạt 13,12%/năm, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh Quảng Ninh, GDP bình quân đạt 8.000 USD/người/năm.

Với định hướng mới giai đoạn 2020 - 2030, hàng tỷ đô la đã được tỉnh đầu tư nhằm thu hút phát triển kinh tế, hạ tầng, phát triển công nghiệp để Uông Bí trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc, đặc biệt kết nối với tam giác kinh tế Hải Dương – Hà Nội – Quảng Ninh tạo thành cửa ngõ để phát triển kinh tế ven biển theo định hướng của Chính phủ.

Ngoài ra, Uông Bí còn biết đến với địa danh phát triển “du lịch tâm linh” bậc nhất miền Bắc, mỗi năm thu hút khoảng 2 triệu lượt khách du lịch.

Để phục vụ chiến lược phát triển kinh tế, trong giai đoạn 2021-2022, Quảng Ninh sẽ triển khai xây dựng đại lộ Tây Nam 10 làn xe quy mô đầu tư 9.436 tỷ. Theo quy hoạch, tuyến đường ven sông này dài 41,2 km nối cao tốc Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội với thị xã Đông Triều.

Tuyến sẽ đi qua, kết nối các khu công nghiệp, cảng biển, khai thác tốt dịch vụ hậu cần cảng khu vực giáp sông thuộc các địa phương Quảng Yên, Uông Bí, Đông Triều tạo thành chuỗi liên kết đồng bộ, động lực phát triển khu vực miền Tây của tỉnh.

Đại lộ Tây Nam khi xây dựng xong sẽ kết nối thị xã Đông Triều, TP Uông Bí và TP Hạ Long, cùng với các “đại” dự án tỷ đô vừa được khởi công tháng 11 sẽ tạo thành chuỗi khu đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Quảng Ninh.

Đất nền pháp lý “sạch” trung tâm thành phố Uông Bí

Nằm ở vị trí lõi trung tâm của TP. Uông Bí, cách bưu điện thành phố 300m, cách chợ trung tâm 700m, cách quảng trường 1km, tiếp giáp hành lang quốc lộ 18A - trục đường với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn, và gần đại lộ Tây Nam 10 làn xe – tuyến đường huyết mạch trong tương lai gần.

Với sản phẩm là biệt thự và liền kề, Opus One hấp dẫn khách hàng bởi yếu tố: vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch hoàn chỉnh và tiềm năng sinh lời không giới hạn. Vì vậy, đây cũng là thời điểm chín muồi để các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội “một vốn bốn lời” nhờ chọn được vị trí đẹp và tỷ suất lợi nhuận cao.

Trong thời gian tới đây, Opus One có nhiều ưu đãi giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm bất động sản tiềm năng: Hỗ trợ vay đến 70% trong 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0%/18 tháng, thanh toán linh hoạt 8 đợt, chiết khấu thanh toán sớm lên tới 6%. Đặc biệt trong tháng 1, khách hàng sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng SJC khi giao dịch thành công.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư săn bất động sản tiềm năng tại Uông Bí tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714397133 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714397133 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10