Nhà ga Quốc tế Cam Ranh lọt TOP 5 Giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards

Diendandoanhnghiep.vn Routes Asia 2019 Marketing Awards là Giải thưởng Quốc tế của Routes Asia được tổ chức hàng năm, giải thưởng dành cho sân bay có hoạt động quảng bá truyền thông xuất sắc nhất.

Chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày tham gia bình chọn, Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã vinh dự được nhiều hãng hàng không quốc tế bình chọn và lọt TOP 5 giải thưởng này ở hạng mục Sân bay có công suất phục vụ từ 4 – 20 triệu hành khách/ năm, cùng với các sân bay khác như Sân bay Adelaide - Úc, Sân bay Chubu Centrair - Nhật Bản, Sân bay Christchurch - Newzeland, Sân bay Perth - Úc.

Hội nghị Routes Asia 2019 là sự kiện phát triển tuyến hàng không duy nhất dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức từ ngày 10 – 12/3/ 2019 tại Cebu, Philippines, quy tụ hơn 800 đại biểu, 100 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay lớn, 30 quan chức ngành du lịch và 20 diễn giả tham dự. Hội nghị đã thu được hơn 2000 cuộc đối thoại trực tiếp về phát triển các đường bay mới của ngành hàng không.

Tham gia Hội nghị Routes Asia 2019, khu trưng bày của Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã mang đến những hình ảnh cũng như các video trình chiếu về những địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Tranh – Khánh Hòa, nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với đông đảo du khách quốc tế.

Với việc đầu tư hiện đại, các hoạt động quảng bá chuyên nghiệp bài bản như thông tin truyền thông, quà tặng và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Trái Đất 2014 và 2017, khu gian hàng triển lãm của Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã trở thành tâm điểm của hội nghị,  thu hút sự quan tâm của đông đảo hãng hàng không, các tổ chức, công ty du lịch lữ hành và nhiều quan khách tham dự hội nghị.

Cũng tại Hội nghị này, Ban điều hành Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã nhận được hơn 100 cuộc đăng ký gặp gỡ chính thức với các Hãng hàng không, Công ty du lịch Lữ hành Quốc tế.

Đây là một trong số các hoạt động trong chiến lược phát triển bài bản của Nhà ga Quốc tế Cam Ranh trong việc thu hút các hãng hàng không khắp nơi trên thế giới mở đường bay đến Nha Trang, góp phần làm tăng lượng du khách, phát triển du lịch, kinh tế theo hướng bền vững cho tỉnh Khánh Hoà.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà ga Quốc tế Cam Ranh lọt TOP 5 Giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714003176 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714003176 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10